Khám phá về Akimbo Vector Free Fire: Vũ khí tuyệt vời nhất để gây sát thương từ cả hai tay

Đến với Free Fire Akimbo Vector - một trong những khẩu súng dị thường và hủy diệt nhất mà bạn có thể tìm thấy trong tựa game. Dưới đây là thông tin chi tiết về khẩu súng tuyệt vời này!

Tháng 12 năm 2020 này, Free Fire Operation Chrono chắc chắn là sự kiện được mong đợi nhất mà tất cả những người hâm mộ Free Fire đều muốn có. Được cho là một bản vá lỗi lớn, bản vá Operation Chrono của Free Fire OB25 sẽ được bao gồm không chỉ nhân vật mới, bản đồ mới mà còn cả vũ khí mới. Hôm qua, Garena Free Fire đã cho ra mắt cái nhìn đầu tiên của Vector Akimbo. Khẩu súng này được hứa hẹn là một trong những khẩu súng độc đáo và hủy diệt nhất mà bạn có thể tìm thấy trong tựa game.

Mặc dù có rất nhiều loại vũ khí, Garena Free Fire vẫn tiếp tục thử nghiệm giới hạn và tung ra ngày càng nhiều vũ khí tuyệt vờ. Tuy nhiên, trong các bản cập nhật sắp tới, game thủ sẽ có cơ hội thử vũ khí Akimbo đầu tiên cho phép bạn gây sát thương từ cả hai tay.

  • Thiệt hại: 22
  • Tạp chí: 25
  • Tốc độ bắn: 0,08

Là một khẩu súng Vector, Vector Akimbo sẽ phát huy tốt nhất khi ở khoảng cách gần nếu bạn đã quen với các cuộc chiến tầm ngắn, khẩu súng này sẽ là lựa chọn tốt nhất vì bạn có thể sử dụng cả hai tay và gây sát thương gấp đôi ngay lập tức.

IFrame

Theo Garena Free Fire, súng sẽ sớm ra mắt vào ngày 7 tháng 12 khi OB25 Patch Note Operation Chrono ra mắt. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ cơ hội nhận được súng miễn phí từ một sự kiện. Ngoài súng mới được cập nhật, Free Fire còn nói về một nhân vật mới có tên Chrono, phiên bản trong tựa game của ngôi sao bóng đá Christiano Ronaldo. Trong khi đó, một bản đồ mới trong tựa game lấy chủ đề vũ trụ tương lai cũng dự kiến sẽ có trong bản cập nhật lớn này.