Khoe ảnh bạn gái xinh đẹp, anh chàng sốc nặng khi được CĐM gửi "link" phim ngay sau đó, ngỡ ngàng khi thấy nhân vật chính

Anh chàng có lẽ vẫn chưa thật sự biết hết về cô bạn gái xinh đẹp của mình thì phải.

Đối với nhiều cộng đồng mạng, có lẽ một trong những điều khó chịu nhất, đặc biệt là với các thành phần FA chính là việc phải ăn "cẩu lương", chứng kiến những pha mùi mẫn tình cảm tới từ các cặp đôi mỗi ngày. Cũng với nội dung ấy, một câu chuyện đã gây xôn xao trên mạng xã hội khi mà một anh chàng, trong lúc giả vờ hỏi ý kiến CĐM nhưng thực tế là đăng ảnh khoe khéo bạn gái xinh đẹp của mình đã nhận phải cái kết đắng lòng.

Theo đó, mới đây thôi, trên diễn đàn Reddit, một người đàn ông đã tự chụp bức ảnh selfie mình cùng cô bạn gái nóng bỏng đang nằm phơi nắng trên ghế. Và nội dung mà anh chàng đăng tải chỉ là một số câu hỏi vô nghĩa, lo lắng bạn gái ngoại tình mà không đưa ra bằng chứng gì - điều khiến cho cộng đồng mạng nghĩ ngay tới việc đây là một màn khoe bạn gái trá hình. Mọi thứ càng rõ ràng hơn khi anh chàng liên tục khoe khoang việc mình kiếm được bao nhiêu tiền và có một cô bạn gái kiểu mẫu.

Khoe ảnh bạn gái xinh đẹp, anh chàng sốc nặng khi được CĐM gửi link phim ngay sau đó, ngỡ ngàng khi thấy nhân vật chính - Ảnh 1.

Hình ảnh anh chàng khoe bạn gái nóng bỏng với cộng đồng mạng

Tuy nhiên, điều chẳng ai ngờ tới lại diễn ra ngay sau đó, khi rất nhiều người, chẳng hiểu do cay cú vì màn "cẩu lương" trá hình hay gì mà bất ngờ lập tức sục sạo, tìm kiếm info về cô nàng bạn gái trong câu chuyện. Càng ngỡ ngàng hơn nữa khi sau cùng, đáp án lại khiến cho anh chàng phải tím mặt. Vì Reddit sẽ lưu trữ các bài post của người dùng trong suốt 4 năm, thế nên cư dân mạng đã sử dụng manh mối này để tìm ra trang cá nhân của anh chàng, trước khi tìm sâu hơn vào các tag và truy cập vào tìa khoản mạng xã hội của cô bạn gái nóng bỏng. Sự thật bất ngờ hơn nữa, khi hóa ra cô nàng là người mẫu thật, nhưng điều thú vị lại nằm ở phía sau, khi nhiều người tìm ra việc cô nàng lại từng là diễn viên trên một trang web 18+.

Khoe ảnh bạn gái xinh đẹp, anh chàng sốc nặng khi được CĐM gửi link phim ngay sau đó, ngỡ ngàng khi thấy nhân vật chính - Ảnh 2.

Hình ảnh của cô bạn gái đã được cộng đồng mạng tìm ra danh tính

Khoe ảnh bạn gái xinh đẹp, anh chàng sốc nặng khi được CĐM gửi link phim ngay sau đó, ngỡ ngàng khi thấy nhân vật chính - Ảnh 3.

Thậm chí còn tìm ra luôn một tác phẩm của cô gái này

Rất nhanh, đường link này nhanh chóng được gửi thẳng vào bài viết "khoe mẽ" của anh chàng chủ thớt, kèm theo đó là vô số những bình luận mang tính chê bai, giễu cợt tới mức mà "nạn nhân" dường như không thể cihuj đựng nổi và phải xóa luôn tài khoản trên Reddit.

Không biết sau sự cố này, tình cảm của cặp đôi có rạn nứt hay không, nhưng có lẽ một bài học đã được rút ra dành cho tất cả mọi người, đừng bao giờ nên chọc giận "cộng đồng mạng".