Cô gái xinh đẹp khoe làm sugar baby mỗi tháng kiếm 200 triệu mà không phải làm "chuyện ấy", vẫn được bạn trai ủng hộ

Chỉ nhờ nói chuyện online mà cô gái xinh đẹp này vẫn kiếm được 200 triệu mỗi tháng từ các sugar daddy.

Thời gian gần đây, với sự phát triển của mạng Internet, việc xuất hiện các nhóm kín với nội dung chuyên tìm kiếm những "sugar baby, sugar daddy" đã dần dần trở nên quen thuộc hơn đối với cộng đồng mạng. Hiểu theo một cách đơn giản, sugar daddy là những người đàn ông có tiền, tài chính nhưng lại thiếu thốn về mặt tình cảm và họ sẽ được bù đắp về vấn đề này bởi những sugar baby - thường là các cô gái xinh đẹp, trẻ trung. Mối quan hệ dựa trên tinh thần "tôn trọng lẫn nhau" này đang xuất hiện ngày một nhiều. Và mới đây thôi, cộng đồng mạng lại vừa được phen sốc nặng khi một cô gái bất ngờ khoe chiến tích làm sugar baby của mình: một tháng kiếm hơn 200 triệu mà không cần phải gặp "daddy", thậm chí còn được bạn trai ngoài đời ủng hộ.

Cô gái xinh đẹp khoe làm sugar baby mỗi tháng kiếm 200 triệu mà không phải làm chuyện ấy, vẫn được bạn trai ủng hộ - Ảnh 1.

Calli - cô nàng đang gây sốc với câu chuyện của bản thân

Theo đó, nhân vật chính của chúng ta tên là Calli, một cô gái tuy xinh đẹp nhưng không quá nổi tiếng và tới mức nghiêng nước nghiêng thành trên mạng xã hội. Thực tế, sẽ chẳng quá nhiều người quan tâm tới Calli, cho tới khi cô nàng tiết lộ câu chuyện gần đây của mình bất chấp việc Calli sở hữu tài khoản Tik Tok lên tới con số cả triệu người theo dõi. Theo đó, cô nàng tự nhận mình đang là một "sugar baby", nhưng không hề giống với định nghĩa thông thường. Cụ thể, Calli chưa bao giờ và cũng không bao giờ có ý định gặp trực tiếp các "sugar daddy" của mình. Tuy nhiên, cô sẽ dành thời gian để nhắn tin với họ và thu phí khoảng hơn 2 triệu VND mỗi tuần cho dịch vụ này.

Cô gái xinh đẹp khoe làm sugar baby mỗi tháng kiếm 200 triệu mà không phải làm chuyện ấy, vẫn được bạn trai ủng hộ - Ảnh 2.

Khác với các sugar baby thông thường, Calli không bao giờ gặp các daddy của mình

"Tôi không gặp bất kì ai quen qua mạng mà chỉ nhắn tin. Họ phải trả tiền nếu muốn nói chuyện với tôi. Công việc này cũng chỉ như chăm sóc khách hàng qua điện thoại hay email thôi" - Calli chia sẻ về công việc của mình. Thậm chí, cô gái xinh đẹp còn tâm sự bạn trai cô hoàn toàn biết việc này nhưng không hề cảm thấy phiền hà gì, thậm chí còn ủng hộ vì yêu và tôn trọng cô. Bạn trai của cô cũng đọc toàn bộ những tin nhắn "tình cảm" với các daddy của Calli, nhưng miễn cô không gặp họ thì mọi thứ vẫn ổn.

Cô gái xinh đẹp khoe làm sugar baby mỗi tháng kiếm 200 triệu mà không phải làm chuyện ấy, vẫn được bạn trai ủng hộ - Ảnh 3.

Bạn trai cửa Calli hoàn toàn biết về việc bạn gái làm sugar baby nhưng anh không thấy phiền

Theo lời nàng hot girl, cô đặt mục tiêu kiếm 220 mỗi ngày (khoảng hơn 6 triệu VND). Tuy nhiên con số này hoàn toàn có thể dao động. Cụ thể, đối với những người có nhu cầu tâm sự dài dòng, thậm chí là giờ đêm, mức giá sẽ còn đội lên nữa. Nhờ vào công việc này, mỗi tháng, Calli tự hào khoe rằng mình có thể kiếm được tới hơn 200 triệu VND nhờ vào các sugar daddy. Đồng thời, cô cũng tự hào gọi công việc của mình là sugar chatting chứ không phải là sugar baby thuần túy như trước.