Vừa khoe "trợ thủ", ViruSs nhiều khả năng phải đón nhận tin buồn trong màn drama với Bình Gold

“Cuộc chiến" giữa ViruSs và Bình Gold bắt đầu xuất hiện những tình tiết mới gay cấn!

Từng phát ngôn: “Tớ khẳng định có thể đấu với Bình Gold trên tất cả các mặt trận ngoại trừ rap. Phối khí, violin, chơi piano, guitar tớ cũng chơi được, hay là sáng tác đi. Hoặc Bình Gold có một ekip làm một bài Hip-hop, còn tớ và một bạn rapper làm bài để mọi người phân chia xem ai làm hay hơn. Tớ thua tớ chấp nhận", ViruSs khẳng định sẽ “chơi” đến cùng với Bình Gold sau vụ bị nam rapper nhắc tên, chỉ mặt trên một trạng thái “cà khịa” về kỹ năng âm nhạc.

Vừa khoe trợ thủ, ViruSs nhiều khả năng phải đón nhận tin buồn trong màn drama với Bình Gold - Ảnh 1.

Mới đây, nam streamer này đã cho thấy anh không chỉ nói chay mà đã bắt tay vào thực hiện kế hoạch “diss” đối thủ. Cộng đồng mạng dấy lên nghi ngờ, khi học trò cưng của Karik là Duy Andy đăng tải bức ảnh chụp cùng hot streamer ViruSs cùng dòng trạng thái gây chú ý: "Hay là giờ mình làm 1 bài rap diss ta?". Với động thái mới nhất này, nhiều người đồn đoán rằng, Duy Andy có lẽ là người ViruSs "chọn mặt gửi vàng" trong trận beef với Bình Gold sắp tới.

Cùng với nhiều dòng bình luận chẳng mấy hay ho từ người hâm mộ, chính ông thầy của Duy Andy cũng không đứng ngoài câu chuyện. Lấy danh nghĩa là người từng dìu dắt Andy, biết rõ khả năng của học trò mình là beatbox và rap melody chứ không phải rap diss, “sư phụ” của rapper bày tỏ thái độ gay gắt về việc này. 

Theo đó, ngay bên dưới bài đăng của Duy Andy, Karik cho hay: "Bỏ nhé! Hãy dành thời gian phát triển bản thân và make money. Đừng làm mấy thứ vô bổ hoặc xen vào việc người khác". Dòng bình luận của Karik dù khá ngắn gọn nhưng cũng cho thấy nam rapper kịch liệt phản đối học trò của mình "bắt tay" ViruSs để diss Bình Gold nếu điều này là sự thật. 

Vừa khoe trợ thủ, ViruSs nhiều khả năng phải đón nhận tin buồn trong màn drama với Bình Gold - Ảnh 2.

Không lâu sau, ViruSs lại đăng tus ẩn ý trên Facebook cá nhân của mình nhằm cảm ơn những ai đã cạnh bên và ủng hộ, anh cũng cho rằng đây là trải nghiệm hết sức thú vị: “Khi cả thế giới quay lưng với bạn thì ... bạn mới thật sự biết được đằng sau mình còn có gì. Trải nghiệm thú vị thật sự kkkk. Cảm ơn mọi người vào lúc này vẫn còn ở bên, còn những người khác vào đây chơi đi ạ hahahaha ! "I need new haters, the old ones became my fan" - Real Recognize Real”.

Trong khi đó, sau tất cả những biểu hiện được dân tình cho là “đạo lý” của ViruSs, phía bên kia, Bình Gold chỉ viết vỏn vẹn bốn chữ: "Mệt với mày quá" đính kèm biểu tượng ngón tay thối. 

Vừa khoe trợ thủ, ViruSs nhiều khả năng phải đón nhận tin buồn trong màn drama với Bình Gold - Ảnh 3.
Vừa khoe trợ thủ, ViruSs nhiều khả năng phải đón nhận tin buồn trong màn drama với Bình Gold - Ảnh 4.

Những trạng thái đối nghịch và gay cấn này càng chứng tỏ, những ồn ào này chưa thể dừng ở đây. Hiện tại khá nhiều nghệ sĩ đã vô tình bị kéo vào lùm xùm không đáng có.