Khoe mua siêu xe, nhà riêng giá chục tỷ, hot girl ngực khủng bị "bóc phốt": "Được bao nuôi chứ làm ăn gì"

Nàng hot girl này có nói rằng số tiền mình kiếm được là nhờ làm việc chăm chỉ, đầu tư tài chính nhưng bị bác bỏ ngay sau đó.

Với sự phát triển chóng mặt của Internet, chuyện nhiều người đã trở nên nổi tiếng nhanh chóng chỉ sau một đêm nhờ việc bị "bóc phốt" là điều không còn hiếm nữa. Đơn cử như nàng hot girl có tên Qing Qing khi từ chỗ là một người mẫu vô danh, cô nàng bỗng nhiên được rất nhiều người biết tới vì bị tố ngoại tình trong khi đã có bạn trai là một YouTuber. Mặc dù sau đó đã được minh oan như tên tuổi của Qing Qing vẫn được rất nhiều người nhắc tới.

Khoe mua siêu xe, nhà riêng giá chục tỷ, hot girl ngực khủng bị bóc phốt: Được bao nuôi chứ làm ăn gì - Ảnh 1.

Vì vậy mà trong khoảng 1-2 năm trở lại đây thì Qing Qing đã trở nên nổi tiếng một cách vô cùng nhanh chóng với hơn 900 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội. Tận dụng lợi thế vòng 1 ngoại cỡ của mình, Qing Qing đã nhanh chóng xây dựng được tên tuổi và có một cuộc sống đáng mơ ước ở tuổi 21. Thậm chí trong những bài viết mới nhất trên mạng xã hội, cô nàng có chia sẻ rằng mình đã mua nhà, siêu xe và mở một quán cafe riêng trong năm 2021 vừa qua.

Khoe mua siêu xe, nhà riêng giá chục tỷ, hot girl ngực khủng bị bóc phốt: Được bao nuôi chứ làm ăn gì - Ảnh 2.

Cô nàng từng khoe mình đã mở được một quán cafe riêng rộng hơn 300 mét vuông trong năm 2021

Đương nhiên là bên cạnh sự ngưỡng mộ thì rất nhiều người tò mò về nguồn thu nhập của nàng hot girl này. Theo ước tính thì giá trị của chiếc siêu xe và ngôi nhà mới mà Qing Qing mới mua có thể lên tới hơn 10 triệu NDT (khoảng 36 tỷ VNĐ) và chuyện cô nàng kiếm được số tiền lớn như vậy là vô cùng khó tin. Trả lời về vấn đề này, Qing Qing nói rằng mình đã làm việc chăm chỉ và gặp may mắn khi đầu tư tài chính nên đã kiếm được số tiền kể trên.

Khoe mua siêu xe, nhà riêng giá chục tỷ, hot girl ngực khủng bị bóc phốt: Được bao nuôi chứ làm ăn gì - Ảnh 3.
Khoe mua siêu xe, nhà riêng giá chục tỷ, hot girl ngực khủng bị bóc phốt: Được bao nuôi chứ làm ăn gì - Ảnh 4.

Việc kiếm được quá nhiều tiền chỉ trong 1 năm khiến người ta không khỏi tò mò về nguồn thu nhập của Qing Qing

Tuy nhiên ngay sau khi câu trả lời của Qing Qing được chia sẻ rộng rãi thì cô nàng lại bị "bóc phốt" bởi một người được cho là thạo tin trong làng người mẫu, hot girl. Cụ thể thì tài khoản có tên "LittleBusinessMan" đã thẳng thắn chỉ ra rằng thực chất Qing Qing được một đại gia "bao nuôi" nên mới có được nhiều tài sản như vậy. Chuyện cô nàng có thể mua được nhà, siêu xe chỉ với thù lao người mẫu và kinh nghiệm đầu tư tài chính ít ỏi là quá vô lý.

Khoe mua siêu xe, nhà riêng giá chục tỷ, hot girl ngực khủng bị bóc phốt: Được bao nuôi chứ làm ăn gì - Ảnh 5.

Cô nàng mới đây đã bị bóc phốt là được đại gia "bao nuôi"

Ngay sau khi thông tin này được đưa ra thì nó đã châm ngòi cho một cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội nhắm tới Qing Qing. Bản thân cô nàng hot girl này cũng chưa hề đưa ra bất kỳ lời xác nhận hay phản bác nào nên cư dân mạng càng có cớ để tranh cãi. Chưa biết ai đúng ai sai trong vụ việc này, chỉ biết Qing Qing đã trở nên nổi tiếng hơn nữa chỉ trong một thời gian vô cùng ngắn ngủi.

Khoe mua siêu xe, nhà riêng giá chục tỷ, hot girl ngực khủng bị bóc phốt: Được bao nuôi chứ làm ăn gì - Ảnh 6.

Số người theo dõi Qing Qing đã tăng thêm 10 nghìn chỉ ít ngày sau khi cô bị "bóc phốt"