Khoa Pug tiếp tục chia sẻ ẩn ý trong video mới: "Ai đến hợp tác với mình cũng nổi tiếng, nhiều người nghĩ cách trục lợi"

Những chia sẻ của Khoa Pug lại khiến nhiều người phải suy ngẫm.

Kể từ khi sang Mỹ, cái tên Khoa Pug bất ngờ hot trở lại và nhận được vô số sự quan tâm đáng kể từ phía cộng đồng mạng. Nếu như trước đây, anh chàng này chủ yếu được biết tới với những màn review xịn sò, những pha "vung tiền tấn" để mua niềm vui và các trải nghiệm thì trong vài tháng gần đây, Khoa Pug lại chủ yếu được nhắc tới qua những lùm xùm cùng hai nhân vật là Johnny Đặng và Vương Phạm. Nổi bật nhất có lẽ là khi anh chàng tuyên bố "cạch mặt", nghỉ chơi với tỷ phú kim hoàn Johnny Đặng sau đó còn tiết lộ việc mình bị hăm dọa tới mức phải bỏ chạy.

Khoa Pug tiếp tục chia sẻ ẩn ý trong video mới: Ai đến hợp tác với mình cũng nổi tiếng, nhiều người nghĩ cách trục lợi - Ảnh 1.

Khoa Pug và Johnny Đặng thời còn "mặn nồng"

Tiếp đó, tuy không lên tiếng khẳng định thế nhưng những động thái gần đây của Khoa Pug càng khiến cho nhiều người nghĩ rằng anh chàng cũng đã cạch mặt luôn Vương Phạm - người bạn từng rất thân thiết và có dự định hợp tác làm ăn chung cùng Khoa Pug. Thậm chí, anh chàng YouTuber còn lên tiếng khẳng định từ giờ sẽ không hợp tác quay hay đầu tư chung với bất kỳ ai nữa. Và trong vlog mới nhất lần này, Khoa Pug tiếp tục khiến người xem phải suy ngẫm qua các chia sẻ mới nhất của mình.

Khoa Pug tiếp tục chia sẻ ẩn ý trong video mới: Ai đến hợp tác với mình cũng nổi tiếng, nhiều người nghĩ cách trục lợi - Ảnh 2.

Hình ảnh của Khoa Pug trong video mới nhất tại Miami, Florida, Mỹ

Theo đó, ở cuối video, Khoa Pug bất ngờ lên tiếng về việc mình từng tuyên bố sẽ không quay chung với bất kỳ ai nữa: "Nhiều người nói Khoa Pug không hợp tác cùng với ai nữa vì chảnh. Nhưng thực sự khi mình đi review những chỗ mới, những vùng đất mới thì có nhiều Youtuber khác họ muốn kết nối với mình. Mà ai hợp tác với mình cũng nổi tiếng, một người bình thường mình cũng giúp họ nổi tiếng được. Đó là lý do rất nhiều người đến với mình".

Khoa Pug tiếp tục chia sẻ ẩn ý trong video mới: Ai đến hợp tác với mình cũng nổi tiếng, nhiều người nghĩ cách trục lợi - Ảnh 3.

Anh chàng YouTuber bất ngờ lên tiếng trải lòng

Ai đến với mình thì mình chỉ muốn là đi ăn chơi nhảy múa cho vui thôi. Nhưng có người họ đến với mình vì nhiều mục đích khác. Bởi vì khi họ nổi tiếng nhờ mình, thì lượng fan của họ là fan đột biến, không phải fan trung thành nên họ sẽ nghĩ cách để trục lợi, bào tiền, bào xong thì họ xóa kênh. Mình rất là ngán vụ đó. Còn mình gắn kết với các bạn, mình hay hỏi mọi người thích review nước nào, quán xá nào,... thì mình review cho các bạn xem. Mình không bao giờ thu tiền của ai hết".

Cũng như lời của Khoa Pug thì sau này, anh chàng sẽ chỉ làm các clip review đơn thuần, đồng thời khẳng định sẽ không bao giờ để ai lợi dụng nữa. Tuy không nhắc tới bất kỳ cái tên nào nhưng phát ngôn của Khoa Pug không khỏi khiến nhiều người liên hệ tới các lùm xùm trong thời gian gần đây của anh chàng YouTuber.