Legend of Pandonia: Siêu phẩm thể loại nhập vai cực kỳ hấp dẫn mới ra mắt đầu năm 2022

Giới thiệu game Legend of Pandonia

Hôm nay, KenhTinGame sẽ giới thiệu cho anh em game thủ một siêu phẩm thể loại nhập vai cực kỳ hấp dẫn mới ra mắt đầu năm 2022- Legend of Pandonia

Tin vui cho anh em game thủ là siêu phẩm Legend of Pandonia đã ra mắt trên cả hai nền tảng dành cho di động. Tựa game thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt hứa hẹn sẽ tạo cho game thủ trải nghiệm tốt nhất.

MỤC LỤC [Hiện]

Về bối cảnh game, Legend of Pandonia mang đậm chất anime đưa bạn đến một vùng đất đầy huyền bí, hóa thân thành những anh hùng xứ Hermes chiến đấu đẩy lùi thế lực tà ác để mang lại hòa bình cho vùng đất này.

Khi chơi game, anh em sẽ điều khiển 3 anh hùng gây sát thương chính cùng với 3 anh hùng hỗ trợ để chiến thắng kẻ thù. Tận dụng tính năng điều khiển bằng cảm ứng của game để điều khiển và lựa chọn mệnh lệnh chiến đấu cho các anh hùng của bạn. 

Đặc biệt hấp dẫn khi game thủ có thể triệu tập hơn 120 anh hùng độc nhất vô nhị để thu thập những viên đá linh hồn để cứu vùng đất của Hermes khỏi bị hủy diệt. Bạn sử dụng chiến lược và chiến thuật của mình để nâng cấp và thu thập các anh hùng.

Các anh hùng từ khắp vùng đất Hermes đang tìm kiếm 5 viên đá Linh hồn để có được sức mạnh của các vị thần. Sixth Order cùng các Hiệp sĩ Albion, phải có nhiệm vụ tìm thấy chúng trước để ngăn chặn sự hủy diệt đe doạ đến vùng đất Hermes.

Hai chế độ chiến đấu chính là PvE và PvP sẽ làm tăng nhanh chiến lực cho những anh hùng mà game thủ điều khiển. Bên cạnh việc thu phục các anh hùng mang đậm nét Anime RPG, bạn cũng thu phục những chú vật nuôi hỗ trợ bản thân.

Và cuối cùng là hệ thống Gacha là nơi cực kỳ hấp dẫn để thu thập những anh hùng mới cho đội hình của bạn. Bạn có thể khám phá các hầm ngục tối và tấn công kẻ thù bằng cách sử dụng các kỹ năng đặc biệt của mình bao gồm các nguyên tố Hoả, Thuỷ, Ánh Sáng, Bóng Tối,… để đánh bại quái vật chạm trán trên đường đi. Khi hạ gục được chúng bạn có thể nhận được nhiều vật phẩm, đá quý cho mình.

  • Tham gia vào cả hai chế độ PvE và PvP.
  • Lập kế hoạch chiến lược Và thách thức các khoản tiền gửi khác với bộ sưu tập hơn 120 anh hùng của riêng bạn.
  • Đắm mình trong câu chuyện thú vị về việc trục vớt một thành phố đã sụp đổ và tìm kiếm Soulstone.
  • Nâng cấp anh hùng để tăng sức mạnh của họ.

Có thể nói Legend of Pandonia là một siêu phẩm dành cho android đầu năm 2022, không chỉ có lối chơi độc đáo và mới mẻ mà còn có đồ họa cực kỳ đẹp mắt. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay siêu phẩm này về cho di động của mình!

Legend of Pandonia hiện đã chính thức ra mắt, các bạn có thể tải game Legend of Pandonia về trải nghiệm trên các thiết bị Android thông qua Google Play Store.