Khoe với bà Tân Vlog việc vừa mua xe 4 tỷ, Hưng Vlog tuyên bố "Con đầy tiền" khiến cộng đồng mạng lắc đầu ngán ngẩm

Dường như sau rất nhiều bài học trước đó, Hưng Vlog vẫn chưa thật sự thay đổi thì phải.

Sau hai lần phải nộp phạt vì những hành vi có phần phản cảm trong các video của mình, thậm chí còn bị khóa và tắt kiếm tiền luôn kênh Youtube, Hưng Vlog đã hứa và thậm chí còn tự đăng status bày tỏ thái độ xin lỗi cũng như hứa hẹn về việc sẽ làm các video có giá trị hơn. Tuy nhiên, dường như anh chàng Youtuber này vẫn chưa thật sự thay đổi đúng với những gì đã nói trước đó, và vẫn khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm. Và mặc dù video gần đây có phần bớt phản cảm, nhảm nhí hơn trước, nhưng nó vẫn khiến cho không ít người tranh cãi vì đơn giản, Hưng Vlog vẫn tiếp tục làm các video chơi khăm cũ kỹ.

Khoe với bà Tân Vlog việc vừa mua xe 4 tỷ, Hưng Vlog tuyên bố Con đầy tiền khiến cộng đồng mạng lắc đầu ngán ngẩm - Ảnh 1.

Hưng Vlog trong clip mới

Cụ thể, trong video mới nhất với tiêu đề "Mua siêu xe oto 4 tỷ xem phản ứng của mẹ - bà Tân vlog sẽ NTN", Hưng Vlog khiến cho rất nhiều người xem cảm thấy tò mò với cái tít, khi nó khiến cho đại đa số đều nghĩ rằng anh chàng thật sự có một pha chơi trội. Chưa kể, tấm ảnh thumb cũng là hình một chiếc xe khá xịn sò, hoành tráng nữa. Tuy nhiên, vào bên trong clip thì lại là một khung cảnh hoàn toàn khác hẳn. Cụ thể, ban đầu, Hưng Vlog đứng cạnh một chiếc xe phủ kín bạt, sau đó tuyên bố với bà Tân Vlog là mình vừa mua siêu xe hết 4 tỷ. Tuy nhiên, tới khi bà Tân "vén màn sự thật" thì nhìn đi nhìn lại, chẳng có siêu xe nào ở đây cả, mà thay vào đó chỉ là một chiếc ô tô vừa cũ vừa xước xát thậm chí còn khá bụi bẩn.

Khoe với bà Tân Vlog việc vừa mua xe 4 tỷ, Hưng Vlog tuyên bố Con đầy tiền khiến cộng đồng mạng lắc đầu ngán ngẩm - Ảnh 2.

Anh chàng khoe với bà Tân là "đầy tiền" và vừa mua xe mới

Khoe với bà Tân Vlog việc vừa mua xe 4 tỷ, Hưng Vlog tuyên bố Con đầy tiền khiến cộng đồng mạng lắc đầu ngán ngẩm - Ảnh 3.

Nhưng sự thật thì lại khiến tất cả thất vọng

Điều này khiến cho bà Tân ngay lập tức đặt ra rất nhiều thắc mắc, không tin rằng chiếc xe này trị giá tới 4 tỷ. Và sau một hồi gặng hỏi lấy tiền ở đâu ra và nhận được câu trả lời "Con đầy tiền" từ phía Hưng Vlog, sau cùng thì sự thật cũng được bật mí. Hóa ra đây là một chiếc xe được Hưng Vlog thuê để quay video troll mẹ mình. Và câu chuyện cũng chỉ dừng lại ở đây, nhưng đằng sau đó lại là vô số gạch đá từ phía cộng đồng mạng.

Khoe với bà Tân Vlog việc vừa mua xe 4 tỷ, Hưng Vlog tuyên bố Con đầy tiền khiến cộng đồng mạng lắc đầu ngán ngẩm - Ảnh 4.

Hóa ra đó tiếp tục là một màn troll mẹ, và Hưng Vlog tiếp tục nhận gạch đá từ phía cộng đồng mạng

Cụ thể, rất nhiều người lên tiếng, chỉ trích việc Hưng Vlog cố tình giật tít, chiêu trò ảnh nền để gây ra sự chú ý, câu tương tác từ phía người xem. Rất nhiều người cảm thấy bực bội với kịch bản troll có phần cũ kỹ, thậm chí là mang tính dàn dựng. Chưa kể, khá đông ý kiến còn cho rằng sau bảy bảy bốn chín lần bị troll thì bà Tân Vlog dường như vẫn luôn không nhận ra ý đồ của con trai mình thì phải, và các nội dung mà Hưng Vlog thực hiện cũng tương tự như các món ăn siêu to khổng lồ của bà Tân, cũng chỉ độc và lạ ban đầu, còn sau đó dần dần trở nên nhàm chán và thất vọng. Nhiều người còn cho rằng Hưng Vlog dường như vẫn chưa tiếp thu cũng như thực sự làm như những gì đã hứa hẹn trước đó thì phải.