Tâm hồn to nhưng gan lại bé, nữ streamer xinh đẹp khóc nức nở trên sóng vì chơi game kinh dị

Khổ thân cô nàng streamer xinh đẹp, ai bảo chơi game kinh dị làm gì cơ.

Mùa Halloween đã tới, và các streamer dường như cũng đang rất tận hưởng không khí của lễ hội này khi liên tục lựa chọn các tựa game kinh dị để chơi trên sóng. Bình thường thì là vậy, nhưng có lẽ, không phải lúc nào các tựa game kinh dị cũng thật sự để lại những ấn tượng tốt, nhất là đối với những nữ streamer có một trái tim mỏng manh, tâm hồn dễ vỡ hay nói đúng hơn là nhát ma. Điển hình như trường hợp dưới đây của Ran, một nữ streamer cực kỳ xinh đẹp của Hàn Quốc.

Tâm hồn to nhưng gan lại bé, nữ streamer xinh đẹp khóc nức nở trên sóng vì chơi game kinh dị - Ảnh 1.

Ran - nữ streamer cực kỳ xinh đẹp và nóng bỏng

Vốn được biết tới như một trong những nữ streamer sở hữu "tâm hồn" to, khủng và đẹp nhất, cô nàng Ran còn rất nổi tiếng trong làng Youtube nữa. Xinh xắn, đáng yêu, gợi cảm, thường xuyên biểu diễn những màn vũ đạo nóng bỏng mà lại còn giỏi chơi game, cũng không lạ khi nàng hot girl này nhanh chóng trở thành tâm điểm và thu hút được lượng fan hâm mộ khổng lồ. Nhưng dường như kích thước của tâm hồn và lá gan của Ran lại tỷ lệ nghịch với nhau thì phải, nhất là khi mà người xem vừa được chứng kiến một khoảnh khắc độc nhất vô nhị của cô nàng trên sóng livestream mới đây.

Tâm hồn to nhưng gan lại bé, nữ streamer xinh đẹp khóc nức nở trên sóng vì chơi game kinh dị - Ảnh 2.

Nàng streamer sở hữu một gương mặt xinh xắn và vòng một siêu gợi cảm

Cụ thể, cũng hòa theo vào không khí Halloween, mới đây cô nàng Ran vừa livestream và chơi một tựa game cực kỳ kinh dị. Chưa biết rằng mọi thứ ghê gớm ra sao, nhưng chỉ sau ít phút, nàng streamer đã nhăn mặt, thậm chí gần như bật khóc sau khi chứng kiến những khung cảnh quá rùng rợn từ tựa game của mình. Và khoảnh khắc này tuy có thể khiến gương mặt của cô nàng hot girl không còn quá xinh đẹp nhưng lại tạo ra sự thích thú đối với người xem. Tất nhiên, dù có làm mặt xấu nhưng tâm hồn của cô nàng vẫn được khoe khéo với chiếc áo hai dây trễ nải. Tới mức mà người xem còn phải nhận xét cô nàng dường như sexy hơn khi khóc thì phải biết.

Tâm hồn to nhưng gan lại bé, nữ streamer xinh đẹp khóc nức nở trên sóng vì chơi game kinh dị - Ảnh 3.

Khoảnh khắc bật khóc trên sóng của nàng streamer

Nói qua một chút về cô nàng streamer này thì Ran hiện đang được coi như một trong những cái tên đặc biệt được yêu thích tại Hàn Quốc. Một phần vì nhan sắc xinh đẹp không phải bàn của cô nàng, nhưng phần nữa lại tới từ sự đa tài khi nàng streamer vừa có thể ca hát, vũ đạo, cosplay, chơi game hay thậm chí ngồi tương tác một cách rất duyên dáng với fan nữa. Đặc biệt, cô nàng thường xuyên mang theo một người bạn đồng hành là chú mèo lên sóng. Và những khoảnh khắc chú mèo tinh nghịch "đụng chạm" vào tâm hồn của Ran lại càng khiến cho người xem thêm phần "bỏng mắt".

Tâm hồn to nhưng gan lại bé, nữ streamer xinh đẹp khóc nức nở trên sóng vì chơi game kinh dị - Ảnh 4.

Cô nàng vừa có khả năng cosplay

Tâm hồn to nhưng gan lại bé, nữ streamer xinh đẹp khóc nức nở trên sóng vì chơi game kinh dị - Ảnh 5.

Biết luôn cả ca hát

Tâm hồn to nhưng gan lại bé, nữ streamer xinh đẹp khóc nức nở trên sóng vì chơi game kinh dị - Ảnh 6.

Lại còn biết nhảy sexy nữa

Tâm hồn to nhưng gan lại bé, nữ streamer xinh đẹp khóc nức nở trên sóng vì chơi game kinh dị - Ảnh 7.

Rất nhiều người tỏ ra ghen tị với chú mèo trong bức hình này