Không biết làm sao để tăng doanh số, chủ quán cơm rang, phở, mỳ, thuê hot girl sexy vòng một khủng đứng bán hàng

Phải công nhận rằng chiến lược kinh doanh thuê hot girl đứng bán hàng như thế này quả là chuẩn chỉnh.

Trong thời buổi mà kinh tế đang phát triển và những hàng quán, đặc biệt là những cửa hàng đồ ăn đang cạnh tranh gay gắt như ở thời điểm hiện tại thì việc tìm ra những chiêu trò để câu khách, hút view cũng như tăng được sự chú ý của dân mạng đàng là điều khiến cho khá nhiều chủ quán cảm thấy đau đầu. Và nếu bí quá, họ hoàn toàn có thể học theo phương pháp của người chủ quán mỳ trong câu chuyện dưới đây: gái xinh là chân lý sống và kinh doanh.

Cụ thể, quán mỳ này ở Thái Lan vốn chẳng có quá nhiều điểm khác biệt và hấp dẫn, khi mà vị thế không được coi là đắc địa, hương vị và chất lượng cũng chẳng quá đặc sắc, thế nhưng khách vẫn đổ tới quán dồn dập. Đương nhiên, để làm được điều này thì quán mỳ ấy cũng phải có điểm khác người: và nó nằm ở chính cô nàng phục vụ xinh đẹp.

Không biết làm sao để tăng doanh số, chủ quán cơm rang, phở, mỳ, thuê hot girl sexy vòng một khủng đứng bán hàng - Ảnh 1.

Nhan sắc của cô nàng phục vụ xinh đẹp và gợi cảm

Tuy nhiên, xinh đẹp thôi thì có lẽ chưa đủ, điều đáng nói là cô nàng phục vụ quán mỳ này lại còn thường xuyên ăn vận theo phong cách rất sexy, khoe trọn ưu thế vòng một quyến rũ của mình. Và đương nhiên, đúng với ý đồ của chủ quán, không mất quá nhiều thời gian để cư dân mạng lan truyền những hình ảnh này và trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Để rồi sau đó, cộng đồng mạng thi nhau săn lùng địa chỉ của quán, đặc biệt là với những quý ông đã bị nhan sắc của cô nàng làm cho say như điếu đổ. Cũng nhờ thế mà dù chỉ là một quán ăn bình dân ven đường, chuyên phục vụ những món bình dân như cơm rang, phở, mỳ xào, lượng khách tới mỗi ngày vẫn nườm nượp tới mức phải xếp hàng.

Không biết làm sao để tăng doanh số, chủ quán cơm rang, phở, mỳ, thuê hot girl sexy vòng một khủng đứng bán hàng - Ảnh 2.

Vòng một căng tròn gây chú ý của cô nàng Lucy

Không mất quá nhiều thời gian để cư dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính của cô nàng này. Cụ thể, hot girl trong hình tên là Lucy - một cô nàng sở hữu đầy đủ combo da trắng dáng cao eo thon ngực đầy. Được biết, cô nàng không chỉ làm phục vụ ở quán mỳ, cơm rang ấy mà còn là đầu bếp tại cửa hàng ở khu vực Tam giác vàng, thành phố Chiang Rai, phía bắc Thái Lan.

Đương nhiên, cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như khâm phục và khen ngợi trước nhan sắc của cô nàng hot girl này. Có nhiều ý kiến cho rằng chưa cần biết cơm rang hay mỳ xào ăn như thế nào, nhưng nhìn cô phục vụ thế này là đủ ngon miệng rồi. Tuy nhiên, ngược lại cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là những chiêu trò câu khách rẻ tiền, khó bền vững và sẽ sớm khiến thực khách cảm thấy nhàm chán mà thôi.