Không chỉ Sơn Tùng M-TP, ViruSs cũng từng “chê" Bình Gold rap dở trong reaction cũ

Giữa trận khẩu chiến, video reaction của ViruSs về Bình Gold hot trở lại.

Thời điểm này trận "đấu khẩu" giữa ViruSs và Bình Gold vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng bởi những màn “combat" không khoan nhượng của cả hai bên. Trong bối cảnh đó, cộng đồng mạng nhanh chóng đào lại video reaction mà ViruSs đã nói về bản hit triệu view Ông Bà Già Tao Lo Hết của Bình Gold ft Lil Shady.

Không chỉ Sơn Tùng M-TP, ViruSs cũng từng “chê Bình Gold rap dở trong reaction cũ - Ảnh 1.

Trong suốt quá trình nghe nhạc, nam streamer phần lớn thể hiện thái độ khó hiểu, liên tục khuyên những bạn chưa đủ 17 tuổi nên dừng MV lại bởi hình ảnh quá “nóng mắt". Sau khi xem hết sản phẩm âm nhạc này, ViruSs “chốt hạ" không đánh giá quá cao phần rap của Bình Gold vì nam rapper này chưa có nhiều đất diễn, nghe chưa đủ “mãn thính" thì đã đến đoạn điệp khúc chính.

Trái lại, ViruSs lại dành nhiều lời có cánh cho Lil Shady, anh cho rằng phần rap của Shady vừa vặn, không bị dài quá và rất bắt tai.

ViruSs không đánh giá cao Bình Gold.

Trước đó, reaction MV mới nhất của “Sếp", nam streamer cũng lên tiếng chê bai Sơn Tùng M-TP: “Rap dở, không phù hợp" dù mới làm MC công bố dự án Skyler.

Cũng trong tối qua, ViruSs đã đăng clip nói về ồn ào với Bình Gola, anh nhắc đi nhắc lại mong muốn có một người nào đó làm bài diss mình: “Mọi người nói, tớ không quan tâm đâu, tớ cố tình comment dưới bài đăng của Bình Gold và đăng 2 cái status như vậy. Tớ rất muốn có một người nào đó làm bài diss tớ nhưng phải là Bình Gold cơ”.

Không chỉ Sơn Tùng M-TP, ViruSs cũng từng “chê Bình Gold rap dở trong reaction cũ - Ảnh 3.

Hiện, cộng đồng mạng vẫn đang tiếp tục “hóng" chờ màn "on mic" rap dizz từ cả hai nhân vật gây “sốt” này.