Top 5 game mobile đáng chơi nhất dịp tết Tân Sửu 2021

Tết này dịch covid-19 đang có diễn biến phức tạp nên phương án ở nhà chơi game có vẻ là hợp lý cho tết Tân Sửu 2021 này.

Đứng đầu trong danh sách này chúng ta có thể kể đến Free Fire, đây là một tựa game có thể nói là "phổ thông" nhất trong danh sách này, từ các game thủ nhỏ tuổi, hay các thiết bị có cấu hình thấp đều chơi tốt tựa game sinh tồn được phát hành bởi Garena, ngày tết mà chạy bo cùng bạn bè trong Free Fire cũng vui lắm chứ.

Trailer Liên Quân Mobile.

Tiếp theo ở vị trí số 2 cũng là một tựa game khác do Garena phát hành, đó chính là Liên Quân Mobile, không phải chạy bo như Free Fire nhưng người chơi sẽ cùng với bạn bè người thân lập team leo hạng vui tết cũng không phải là ý tưởng tệ đâu.

Trailer Liên Quân Mobile.

Nếu đã nói đến Free Fire thì không thể bỏ qua PUBG Mobie, đây là tựa game sinh tồn cho phép 100 người chơi tham gia mỗi trận và chỉ có người hay đội sống sót cuối cùng mới giành được chiến thắng, sức hút cũng như độ hấp dẫn của PUBG Mobile là không thể bàn cãi vì đây là tựa mobile thể loại sinh tồn top đầu trên thế giới.

Trailer PUBG Moible

Một tựa game ở vị trí số 4 trong bài này chúng tôi sẽ nói đến Liên Minh Tốc Chiến, đây là một tựa game phát triển dựa trên Liên Minh Huyền Thoại đã có chỗ đứng từ trước trong cộng đồng game thủ, tuy mới ra mắt tại Việt Nam được ít lâu nhưng Tốc Chiến xứng đáng nằm trong danh sách game đáng chơi nhất trong dịp tết 2021 này.

Trailer Phim Ngắn - Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Cuối cùng trong danh sách này có chúng ta đến với Call Of Duty Mobile, đây cũng là một tựa game được phát triển dựa trên dòng game nổi tiếng Call Of Duty, thật khó có thể bỏ qua tựa game này bởi Call Of Duty Mobile có chứa nhiều điều thú vị của một tựa game bắn súng và có thêm cả nội dung sinh tồn nữa.

Call of Duty®:Mobile - Cinematic Trailer