Ken Shimizu lý giải tại sao các diễn viên hay hét lên ở đoạn kết, kể chuyện đồng nghiệp bị đuổi khỏi ngành vì "quan hệ bất chính"

Ken Shimizu lại vừa hé lộ thêm rất nhiều điều bí ẩn trong ngành công nghiệp của mình.

Với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, chẳng riêng gì Ken Shimizu mà ngay cả những diễn viên top đầu của ngành công nghiệp AV cũng đều đang trong trạng thái "đóng băng" và chờ đợi. Tất nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc các tác phẩm sẽ có nguy cơ bị đình trệ, không thể quay cũng như ra mắt fan hâm mộ. Nhưng tích cực thì cũng có, khi mà đây dường như là thời điểm không thể thích hợp hơn để các sao số như Ken Shimizu tăng tương tác với fan thông qua trang cá nhân của mình. Tất nhiên, cách để khơi gợi sự tò mò cũng như lượt xem nhiều nhất không gì khác ngoài tiết lộ một số điều thâm cung bí sử của ngành công nghiệp - như cách mà anh chàng Ken Shimizu vừa làm mới đây.

Ken Shimizu lý giải tại sao các diễn viên hay hét lên ở đoạn kết, kể chuyện đồng nghiệp bị đuổi khỏi ngành vì quan hệ bất chính - Ảnh 1.

Ken Shimizu lại vừa có những chia sẻ cực kỳ thú vị với người hâm mộ

Đã từng trải qua hàng nghìn bộ phim, đóng chung với gần 10.000 diễn viên nữ, thế nên sẽ chẳng quá nếu nói rằng Ken Shimizu xứng đáng là một cuốn từ điển sống của ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Và mới đây, một chi tiết tưởng chừng như vô nghĩa, thường bị các fan hâm mộ bỏ qua nhưng lại đã được anh chàng này giải đáp nguyên nhân mà có lẽ ít ai biết tới. Cụ thể, đó chính là việc các diễn viên, cả nam cả nữ thường có xu hướng hét lên rất to ở đoạn kết của một phân cảnh. Theo như Ken Shimizu cho biết, đó không phải là vấn đề cảm xúc thăng hoa, mà là một loại ký hiệu đặc biệt trong ngành.

Ken Shimizu lý giải tại sao các diễn viên hay hét lên ở đoạn kết, kể chuyện đồng nghiệp bị đuổi khỏi ngành vì quan hệ bất chính - Ảnh 2.

Anh chàng cho biết những lúc hét lên là một loại ký hiệu cho những người quay phim

Cụ thể, Ken cho biết 80% những tình huống như vậy là để báo hiệu với những nhân viên quay phim rằng cảnh quay sắp hết, để họ có thể di chuyển ống kính tới một góc quay cận và chuẩn bị sẵn sàng nhất cho cảnh kết. Thường thì đây là ký hiệu được đa phần các diễn viên sử dụng, và Ken Shimizu cũng không phải là ngoại lệ.

Tiếp đó, anh chàng còn hào hứng hơn khi chia sẻ về một kỷ niệm dở khóc dở cười trong sự nghiệp của mình. Đó là khi mà Ken Shimizu lần đầu chứng kiến cảnh một đồng nghiệp bị đuổi khỏi ngành, với lý do là quan hệ bất chính với Julia - một cô nàng được coi là huyền thoại trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản với đôi gò bồng đảo siêu khủng của mình.

Ken Shimizu lý giải tại sao các diễn viên hay hét lên ở đoạn kết, kể chuyện đồng nghiệp bị đuổi khỏi ngành vì quan hệ bất chính - Ảnh 3.

Julia - mỹ nhân từng khiến đồng nghiệp của Ken Shimizu bị đuổi khỏi ngành

Như câu chuyện mà anh chàng kể lại, mọi thứ bắt đầu khi Sonoda - một người bạn khá thân của anh bất ngờ bị chủ tịch của công ty phát hiện ra đoạn băng ghi hình lại cảnh anh đang hẹn hò, thân mật với Julia. Gọi Sonoda vào phòng họp, vị chủ tịch tức giận kiểm chứng lại một lần nữa, sau đó đuổi việc cậu ta. Luận bàn về câu chuyện này, Ken chỉ cười và nói: "Tôi nghĩ vị chủ tịch đang ghen tị". Tuy nhiên, anh chàng cũng cho rằng điều này đôi khi lại trở nên tích cực, khi mà Sonoda sau đó vẫn tiếp tục cống hiến và thậm chí còn thành lập công ty AV của riêng mình.