Không ngại mưa rơi, hơn 10.000 khán giả cùng tới tham dự sự kiện AU FES tại Hà Nội

 Hà Nội cuối tuần qua đã thực sự trở thành một “đại dương âm nhạc” khi hàng ngàn game thủ Audition cùng nhau đổ về SVĐ Bách Khoa để tham gia sự kiện AU FES 2024 Mặc cho trời mưa tầm tã, không khí tại sự kiện vẫn vô cùng nóng bỏng và sôi động.

Sáng bừng sức trẻ với Audition On Stage mùa 2

Ngay từ buổi sáng, sân khấu chính đã trở thành “chiến trường” của 9 đội nhảy tài năng trong giải Audition On Stage mùa 2. Các vũ công đã mang đến những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng, kết hợp nhuần nhuyễn giữa vũ đạo hiện đại và những điệu nhảy đặc trưng của Audition. 

Ban giám khảo gồm những cái tên đình đám như Mai Tinh Vi, Dodo, Vitden và Dương Domic đã có những nhận xét vô cùng chuyên môn và hài hước, khiến khán giả không khỏi thích thú.

Cuối cùng, ngôi vị quán quân đã thuộc về đội CRO$$, với những màn trình diễn xuất sắc và sự sáng tạo không ngừng. Các vị trí Á quân 1, Á quân 2 và giải thưởng Rising Star lần lượt thuộc về W-UNIT, EZ Dance Crew và On Fleek Dance Team.

Dương Domic “cháy” hết mình cùng SVĐ Bách Khoa

Tiếp nối không khí sôi động, nam ca sĩ Dương Domic đã khuấy đảo cả sân vận động với những bản hit đình đám. Khán giả đã hòa mình vào âm nhạc và cùng nhau nhảy múa hết mình. Có thể nói, Dương Domic đã mang đến một màn trình diễn quá đỗi thành công, làm nóng bầu không khí của sự kiện.

Giải đấu Audition đầy kịch tính và Đại tiệc âm nhạc không thể nóng hơn

Buổi chiều và tối là thời điểm mà các fan Audition mong chờ nhất. Giải đấu Audition Nam - Bắc tranh tài lượt đi là cuộc tranh tài nảy lửa của các vũ công tài năng.

Các vũ công của 2 miền Nam - Bắc đã mang đến những màn trình diễn mãn nhãn, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi sân khấu. 2 đội thi đấu đã có những màn rượt đuổi điểm số đầy kịch tính, thể hiện hết mình những kỹ năng chơi Audition đã được rèn luyện qua nhiều năm tháng.

Màn thi đấu giữa hai đội đã diễn ra vô cùng căng thẳng và hấp dẫn. Mỗi vũ công đều cố gắng hết mình để thể hiện tài năng của mình và mang về chiến thắng cho đội. Kết quả cuối cùng vẫn còn đang bỏ ngỏ, nhưng chắc chắn rằng đây sẽ là một trận đấu đáng nhớ trong lịch sử Audition.

Bên cạnh đó, đại nhạc hội với sự góp mặt của các ca sĩ khách mời cũng đã mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời. Isaac đã khiến khán giả "điên đảo" với những ca khúc hot hit của mình như: Mr. Right, Bống Bống Bang Bang, Quang Hùng Master D đem đến AU FES 2024 tại Hà Nội ca khúc rất được các bạn trẻ yêu thích như: Đừng khóc một mình, Thủy Triều.. .

Nhóm nhạc  Da Lab đã cùng nhau "cháy" hết mình trên sân khấu, mang đến những màn trình diễn những ca khúc làm nên tên tuổi như “Một Nhà”, “Thanh Xuân”

Khán giả như vỡ òa trong từng giai điệu, từng bước nhảy. MC Hank và DJ KS đã khéo léo kết nối các tiết mục, tạo nên một dòng chảy âm nhạc liên tục. Đêm nhạc đã diễn ra rất sôi nổi để lại những dư âm khó phai lòng những khán giả tham gia sự kiện AU FES 2024 tại Hà Nội.

Tổng kết lại

AU FES 2024 đã khép lại thành công tốt đẹp, để lại trong lòng các game thủ những kỷ niệm khó quên. Sự kiện không chỉ là một sân chơi cho cộng đồng Audition mà còn là một minh chứng cho sức sống mãnh liệt của tựa game này.

Theo dõi thêm tại: https://au.vtc.vn/

Một số hình ảnh đáng nhớ từ sự kiện: