Kiếm Ma 3D ra mắt sự kiện hấp dẫn nhân dịp kỉ niệm 3 tháng ra mắt game

Kiếm Ma 3D tổ chức sự kiện tri ân đến người chơi nhân kỉ niệm 3 tháng tựa game được phá hành. Rất nhiều các phần quà ingame cực kì hấp dẫn đang chờ đón cộng đồng game thủ sở hữu.

Sau một thời gian ra mắt, Kiếm Ma 3D đã thu được một số thành công nhất định, thu hút được đông đảo cộng đồng người chơi trung thành. Điểm nhấn hấp dẫn nhất của Kiếm Ma 3D đối với người chơi đó chính là vô số các event, sự kiện nhận quà với giá trị rất lớn. Thông qua các sự kiện, game thủ có cơ hội sở hữu những món quà ingame và outgame mình mong muốn, qua đó cũng là cơ hội thi đấu cạnh tranh, cọ sát với những người chơi khác.

Sự kiện kỷ niệm 3 tháng ra mắt game sẽ mang đến nhiều phần thưởng vô cùng hấp dẫn:

  • Sự kiện đổi đồ cơ hội nhận được bộ thời trang FREE "Chiến Sĩ Tương Lai"

  • Sự kiện ngày lễ quay thưởng có cơ hội nhận Hộp Thời trang Phong Tình.

  • Sự kiện Đập Trứng Vui Vẻ nhận Ảo Hóa mới hoàn toàn Cánh--Hỏa Cơ Giáp.

  • Sự kiện Mua Chung Liên server có cơ hội nhận tọa kỵ mới Huyền Vũ Trường.

Với một tựa game có kho thời trang vô cùng đa dạng và phong phú như Kiếm Ma 3D, chắc chắn các phần quà trên sẽ là mục tiêu mà đa số người chơi mong muốn có được.

Đây cũng là một món quà tri ân ý nghĩa đến với game thủ đã đồng hành, ủng hộ tựa game ngày một phát triển trong thời gian vừa qua, chắc chắn sẽ còn rất nhiều sự kiện với cơn mưa trang phục nữa sẽ diễn ra trong tháng 10 này, hãy cùng chờ đợi những event tiếp theo từ Kiếm Ma 3D nhé.