Kiên nhẫn "tua" video chậm 0.25 để bắt quả tang nữ Youtuber Mukbang "nhè" đồ ăn ra trên sóng, anh chàng anti fan được cộng đồng mạng nể phục

Cô nàng Youtuber có lẽ cũng chẳng thể ngờ được rằng lại có người kiên nhẫn như vậy để bóc phốt mình.

Thời gian gần đây, các Youtuber thực hiện chủ đề Mukbang đang đứng trước rất nhiều làn sóng phản đối cũng như chỉ trích, đặc biệt là sau khi một số trường hợp các cô nàng Youtuber Hàn Quốc đã bị tố giác về việc lãng phí đồ ăn, cố tình biên tập, cắt ghép và chỉnh sửa video của mình để có thể hoàn thành những "bữa cơm" khổng lồ. Tuyến nội dung này chủ yếu ra đời để giúp cho người xem cảm thấy ngon miệng, cũng như có cảm hứng hơn với các bữa ăn. Nhưng khi nó đã biến tướng và trở thành sự lừa dối, cộng đồng mạng nhanh chóng tỏ rõ sự phẫn nộ.

Kiên nhẫn tua video chậm 0.25 để bắt quả tang nữ Youtuber Mukbang nhè đồ ăn ra trên sóng, anh chàng anti fan được cộng đồng mạng nể phục - Ảnh 1.

Cô nàng Boki đang bị chỉ trích mạnh mẽ

Và nhân vật trong clip lần này là Boki - một cô nàng Youtuber thậm chí còn được coi là "sinh ra ở vạch đích". Cụ thể, cô nàng sở hữu một vóc dáng đầy gợi cảm nhưng cũng rất thon gọn, gương mặt xinh xắn và từ ngày tới với nghề Youtuber, mỗi tháng Boki theo ước tính sẽ đút túi thu nhập khoảng 4 tỷ VND. Cộng thêm với việc sở hữu lượng fan hâm mộ sùng bái khổng lồ, Boki là hình mẫu thành công rõ rệt nhất cho các Youtuber mới vào nghề.

Kiên nhẫn tua video chậm 0.25 để bắt quả tang nữ Youtuber Mukbang nhè đồ ăn ra trên sóng, anh chàng anti fan được cộng đồng mạng nể phục - Ảnh 2.

Xinh xắn và đáng yêu, Boki được cho là hình mẫu của sự thành công

Tuy nhiên, mới đây cô nàng lại dính phải lùm xùm khi bị bóc phốt đã gian lận bằng cách vừa ăn vừa nhè trên sóng, sau khi đã biên tập và cắt ghép để có một video mukbang nguyên bản. Nhiều người cũng tỏ ra khá đồng tình với quan điểm này, nhất là sau một số bằng chứng cho thấy đồ ăn đã bị xê dịch ít nhiều trong các cảnh quay. Đứng trước màn bóc phốt này, Boki sau đó đã lên tiếng xin lỗi, đồng thời trích dẫn video mà ở đó cô nàng ăn 100 cái xúc xích và thừa nhận rằng: "Tôi đã cố nhưng chỉ ăn được 92 cái mà thôi".

Kiên nhẫn tua video chậm 0.25 để bắt quả tang nữ Youtuber Mukbang nhè đồ ăn ra trên sóng, anh chàng anti fan được cộng đồng mạng nể phục - Ảnh 3.

Tuy nhiên, cô nàng mới đây đã phải xin lỗi các fan hâm mộ và thừa nhận có gian lận trong làm clip

Nhưng như vậy là chưa đủ để xua tan cơn giận dữ của các fan. Thậm chí, mới đây thôi, cộng đồng mạng còn tỏ ra siêu nể phục với một anh chàng - có lẽ là anti fan kiên nhẫn nhất của Boki. Cụ thể, theo tiết lộ, anh chàng đã giảm tốc độ video trên Youtube về mức 0.25 để quan sát kỹ từng sự thay đổi trong cử chỉ nhằm tìm ra sơ hở, các điểm có dấu hiệu lồng ghép, biên tập. Và sự kỳ công này đã được đền đáp với một pha chụp màn hình có một không hai, quay rõ cảnh cô nàng đang vừa bốc đồ vừa nhè thức ăn trong cùng một khoảnh khắc.

Kiên nhẫn tua video chậm 0.25 để bắt quả tang nữ Youtuber Mukbang nhè đồ ăn ra trên sóng, anh chàng anti fan được cộng đồng mạng nể phục - Ảnh 4.

Pha chụp màn hình đầy kiên nhẫn và đi vào lòng người của một anti fan

Tới đây thì hết đường chối cãi. Người ngoài thì cảm thấy khá giận dữ, lên án Boki vì sự lãng phí đồ ăn khi chỉ vì cố gắng làm nội dung trên Youtube mà cô nàng tiêu tốn số thực phẩm khổng lồ. Ngay cả các fan của Boki cũng phẫn nộ khi cảm thấy họ chẳng tin được là mình lại bị lừa dối ngoạn mục suốt một thời gian dài như thế. Nhưng suy cho cùng đây cũng là điều tất yếu, khi mà từ lâu, đã có rất nhiều người đặt câu hỏi tại sao Boki ăn nhiều như vậy mà không béo, không có dấu hiệu tăng cân rồi. Thế mới thấy, làm Youtuber Mukbang mà cứ gầy gò và xinh xắn là dễ bị nghi lắm.

Kiên nhẫn tua video chậm 0.25 để bắt quả tang nữ Youtuber Mukbang nhè đồ ăn ra trên sóng, anh chàng anti fan được cộng đồng mạng nể phục - Ảnh 5.

Toàn ăn những bữa khổng lồ mà mặt và người vẫn gầy thì ai tin được