Kinh tế khó khăn, nữ streamer xinh đẹp tạm bỏ nghề, chấp nhận "cởi", chụp ảnh gợi cảm và đi giao đồ ăn để sống qua ngày

Câu chuyện của cô nàng streamer đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Không thể phủ nhận rằng 2020 là một trong những năm không có quá nhiều điều vui vẻ khi dường như mọi thứ đều bị che mờ bởi những ảnh hưởng to lớn của dịch bệnh khi mà gần như mọi ngành nghề đều bị ảnh hưởng, và các streamer cũng không phải ngoại lệ. Mặc dù không thể phủ nhận rằng lượng view có thể tăng, thế nhưng kinh tế khó khăn cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới thu nhập của các streamer khi mà lượng donate cũng như số tiền quảng cáo cũng sụt giảm đáng kể. Bằng chứng là mới đây thôi, câu chuyện về Mizuki, một nữ streamer cũng có tiếng nhưng vừa phải chấp nhận "bỏ nghề" để đi chạy Uber giao đồ ăn cũng như chấp nhận lên hình các tạp chí gợi cảm để có thêm thu nhập đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Kinh tế khó khăn, nữ streamer xinh đẹp tạm bỏ nghề, chấp nhận cởi, chụp ảnh gợi cảm và đi giao đồ ăn để sống qua ngày - Ảnh 1.

Mizuki - cô nàng streamer và cũng là nhân vật chính trong câu chuyện

Theo đó, vì những ảnh hưởng của dịch bệnh, Mizuki đã phải giảm khá nhiều thời gian livestream của mình và điều này ảnh hưởng trực tiếp tới thu nhập của cô nàng. Để bù đắp lại phần nào, gia đình Mizuki lựa chọn việc mở một quán ăn nhỏ ở Yamagata, nơi cô nàng sinh sống. Thế nhưng công việc kinh doanh cũng chẳng khá khẩm là mấy. Và đó cũng là lý do khiến cho Mizuki - người thậm chí còn từng được nhắc tới rất nhiều trên các phương tiện truyền thông Nhật Bản vì ngoại hình xinh đẹp của mình chấp nhận trở thành một Uber Eats - hay nói đơn giản hơn là người giao đồ ăn.

Kinh tế khó khăn, nữ streamer xinh đẹp tạm bỏ nghề, chấp nhận cởi, chụp ảnh gợi cảm và đi giao đồ ăn để sống qua ngày - Ảnh 2.

Mizuki từng được truyền thông nhắc tới rất nhiều nhờ vào vẻ ngoài xinh xắn của mình

Kinh tế khó khăn, nữ streamer xinh đẹp tạm bỏ nghề, chấp nhận cởi, chụp ảnh gợi cảm và đi giao đồ ăn để sống qua ngày - Ảnh 3.

Nhưng giờ đây, vì kinh tế khó khăn, Mizuki đành tạm gác sự nghiệp streamer để đi giao đồ ăn nhanh

Chia sẻ khi được phỏng vấn, Mizuki khá thẳng thắn cho rằng "Vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên việc kinh doanh ở cửa hàng gặp rất nhiều khó khăn. Tôi nghĩ nếu tự mình đi giao hàng có thể sẽ giúp cho kinh tế gia đình cải thiện được đôi chút". Thậm chí, với từng bức ảnh trên trang cá nhân của mình, 

Kinh tế khó khăn, nữ streamer xinh đẹp tạm bỏ nghề, chấp nhận cởi, chụp ảnh gợi cảm và đi giao đồ ăn để sống qua ngày - Ảnh 4.

Hình ảnh cô nàng streamer khi đi giao đồ ăn trông vẫn rất xinh đẹp

Mizuki cũng tiết lộ mặc dù chỉ giao đồ ăn bằng xe đạp, nhưng cô vẫn lựa chọn Ubag (túi giao hàng của Uber) để có thể tối ưu hóa số lượng mang theo cũng như tạo ra điểm nhấn riêng cho các bộ trang phục của mình. Nàng streamer hài hước kể lại rằng sau khi ship đồ ăn, đã không ít lần cô nàng thậm chí còn được những vị khách vui tính mới vào "ăn cơm cùng".

Bên cạnh đó, nàng hot girl này cũng chấp nhận tạm rũ bỏ vẻ ngoài ngây thơ, dễ thương của mình để lên hình cho một số tạp chí gợi cảm. Nhờ vào gương mặt dễ thương, xinh xắn cùng vóc dáng cũng tương đối gợi cảm, Mizuki tiếp tục gặt hái thêm thành công trong sự nghiệp người mẫu ảnh của mình. Điều này khiến cho không ít fan hâm mộ thậm chí còn tự hỏi, liệu sau khi dịch bệnh qua đi, cô nàng sẽ lựa chọn trở về với công việc streamer hay tiếp tục đi giao đồ ăn và chụp ảnh tạp chí nữa.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.