Kỷ Nguyên Trung Thổ - Game quốc chiến có Map siêu khủng khiến game thủ điên đảo

Kỷ Nguyên Trung Thổ sẽ đưa người chơi nhập hồn vào những trận chiến "kinh thiên động địa, quỷ khóc thần sầu".

Tiếp tục là một game nhập vai đang được nhiều gamer tại Trung Quốc mong đợi giới thiệu đến mọi người, được phát hành bởi Gaea, lấy đề tài quốc chiến, khác với nhiều game nhập vai hiện nay, game mang phong cách Châu Âu thời trung cổ theo đó bạn sẽ trở thành những nhân vật như người lùn Hobbit, và các nhân vật chỉ có trong thần thoại.

Kỷ Nguyên Trung Thổ có tổng cộng 6 nghề nghiệp, mỗi nghề nghiệp sẽ hiện diện ở các địa điểm khác nhau, ví dụ Tinh Linh sẽ ở Tinh Thần Cốc, Hobbit sẽ xuất hiện tại ngôi làng Hobbit. Do bởi địa điểm xuất hiện là khác nhau cho nên câu chuyện khi bắt đầu vào game cũng có những điểm khác biệt, hay có thể hiểu rằng game không hề có cốt truyện cụ thể. Game có một map rất rộng cho nên việc di chuyển dưới mặt đất khá lâu, có lẽ nhóm phát triển hiểu rất rõ được vấn đề này, nên trong trò chơi hệ thống khinh công và thú cưỡi cũng được thiết kế khéo léo, người chơi chỉ việc ngồi trên thú cưỡi là có thể tự do đi lại khắp bản đồ và thưởng thức cảnh đẹp. Đội ngũ phát triển cũng tiết lộ rất có thể trong tương lai, họ sẽ thiết kế thú cưỡi có thể ngồi được hai người. Game có phong cách Châu Âu thời trung cổ cho nên cảnh trong game sẽ đưa bạn lạc vào chốn thảo nguyên rộng lớn.

Là một game mobile chủ đề quốc chiến nên lối chơi cũng khá quen thuộc với nhiều gamer qua các game như Chinh Đồ hay Long Hùng Tranh Bá. Những cuộc chiến tranh cướp luôn diễn ra trong trò chơi, bạn phải áp dụng nhiều chiến thuật đa dạng để tiến vào những trận giao tranh tuyệt đỉnh. Bạn có thể tải game tại đây: http://www.9game.cn/zhongtujiyuan/