Làm clip "Thả 100 con dao từ trên cao xuống", NTN khiến cộng đồng mạng quan ngại, cho rằng càng ngày càng xàm

Thử thách lần này của NTN sẽ rất nguy hiểm nếu như con trẻ học theo trò nghịch ngợm này.

Nhắc tới NTN, sẽ không khó để chúng ta liên tưởng ngay tới một Youtuber đang khá nổi tiếng ở thời điểm hiện tại theo cả hai hướng tiêu cực và tích cực. Không thể phủ nhận thành công vang dội của anh chàng này, thế nhưng, cũng có rất nhiều lần NTN hứng chịu cơn mưa gạch đá bởi những video mang nội dung bị cho là nhảm nhí, lầy lội và nặng nề hơn là gây ra những ảnh hưởng không tốt tới giới trẻ.

Làm clip Thả 100 con dao từ trên cao xuống, NTN khiến cộng đồng mạng quan ngại, cho rằng càng ngày càng xàm - Ảnh 1.

NTN lúc nào cũng là cái tên gây ra nhiều tranh cãi

Và mới đây, anh chàng lại tiếp tục lọt vào sự chỉ trích của cư dân mạng khi thực hiện một clip mà theo như NTN thừa nhận là do anh "mới nghĩ ra trò nghịch này và làm cho vui". Cụ thể, tên của clip là Thả 100 Cái Dao Trên Cao Xuống (Droping 100 Knifes From The Air). Có lẽ, chỉ cần nghe qua thôi thì chúng ta cũng đủ hiểu nội dung của clip này là gì rồi phải không.

Làm clip Thả 100 con dao từ trên cao xuống, NTN khiến cộng đồng mạng quan ngại, cho rằng càng ngày càng xàm - Ảnh 2.

Clip mới nhất của anh chàng khiến nhiều người cảm thấy quan ngại

Mang tên thả 100 cái dao, thế nhưng thực tế thì số lượng dao mà NTN mang ra chỉ khoảng hơn 80 chiếc, và bản thân anh chàng cũng thừa nhận là đặt tít cho tròn số mà thôi, còn thì không mua đủ số lượng cần thiết. Và cách mà NTN thực hiện video này cũng khiến cho nhiều người tỏ ra quan ngại. Khi mà anh chàng cắm đủ đống dao vào xốp, sau đó lấy băng dính cố định và nhờ người lên tầng 3 để thả từ trên cao xuống. Tất nhiên, bên dưới cũng là những tấm xốp khá to và thậm chí còn được NTN đặt hẳn một miếng thịt lợn ở trung tâm để làm mục tiêu.

Làm clip Thả 100 con dao từ trên cao xuống, NTN khiến cộng đồng mạng quan ngại, cho rằng càng ngày càng xàm - Ảnh 3.

Chùm dao tua tủa sắc nhọn của NTN khiến nhiều người phải rùng mình

Làm clip Thả 100 con dao từ trên cao xuống, NTN khiến cộng đồng mạng quan ngại, cho rằng càng ngày càng xàm - Ảnh 4.

Phải thả rất nhiều lần thì chùm dao mới trúng đích

Tuy nhiên thả mãi thì chẳng trúng nổi mục tiêu, trong khi tấm xốp thì cứ sứt mẻ liên tục, dao cũng gãy và cùn đi do bị thả rơi từ trên cao xuống với lực mạnh. Thế là NTN lại ra lệnh cho người thực hiện cùng mình chuyển địa điểm xuống tầng 2, đồng thời để thêm những mục tiêu dễ trúng hơn là quả dưa hấu cùng những chai coca to. Và chỉ tới khi mà đống dao của NTN xuyên thủng, vỡ hai chai coca cũng như làm tan tành tấm xốp sàn thì clip mới chính thức dừng lại.

Làm clip Thả 100 con dao từ trên cao xuống, NTN khiến cộng đồng mạng quan ngại, cho rằng càng ngày càng xàm - Ảnh 5.

Khung cảnh bung bét khi thử thách hoàn thành

Mặc dù mới lên sóng được hai ngày, thế nhưng clip Thả 100 Cái Dao Trên Cao Xuống (Droping 100 Knifes From The Air) của NTN đã thu hút tới hơn 1.6 triệu lượt xem. Nhưng điều mà cộng đồng mạng chú ý nhất lại chính là con số 18 nghìn dislike tương đối lớn mà nhiều người xem đã dành cho clip này. Đảo qua một vòng các bình luận, tất cả đều cho rằng NTN quá "nghịch", thậm chí là có phần phản cảm khi làm clip này và rất dễ để con trẻ có thể xem và học tập cũng như khiến các bậc phụ huynh bất an. Chưa kể, chưa nói tới việc thả dao từ trên cao có thể gây nguy hiểm, chỉ riêng việc cầm lên 100 con dao sắc nhọn cũng đã đủ khiến nhiều người cảm thấy quan ngại về sự rủi ro nhỡ chẳng may có.

Làm clip Thả 100 con dao từ trên cao xuống, NTN khiến cộng đồng mạng quan ngại, cho rằng càng ngày càng xàm - Ảnh 6.

Cộng đồng mạng bày tỏ sự quan ngại

Làm clip Thả 100 con dao từ trên cao xuống, NTN khiến cộng đồng mạng quan ngại, cho rằng càng ngày càng xàm - Ảnh 7.

Khi có thể khiến nhiều trẻ em bắt chước

Do đó, cũng không lạ khi mà ở phần bình luận trong video, đa phần đều cho rằng đây là clip xàm xí nhất, đồng thời kêu gọi dislike và report kênh Youtube của NTN.