Làm video Mukbang nhưng lại quá xinh đẹp, nữ Youtuber được Playboy mời chụp hình, quyết định đổi nghề ngay tắp lự

Và cô nàng Youtuber nhanh chóng nhận lời mà không cần phải suy nghĩ nhiều.

Một Youtuber Mukbang và một người mẫu Playboy, nghe qua thì có vẻ chẳng tìm ra sự liên quan. Ấy thế nhưng mới đây thôi, Gu Yashazi một cô nàng nữ Youtuber tài năng và xinh đẹp lại đã bắc cầu được hai lĩnh vực xa xôi này tới gần nhau hơn. Cụ thể, vì quá ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp của cô nàng Yashazi mà Playboy - tạp chí nổi tiếng dành cho phái mạnh này đã gửi lời mời nồng nhiệt dành cho nàng Youtuber. Và càng đáng ngạc nhiên hơn khi chẳng dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ, cô nàng gật đầu ngay tắp lự. 

Làm video Mukbang nhưng lại quá xinh đẹp, nữ Youtuber được Playboy mời chụp hình, quyết định đổi nghề ngay tắp lự - Ảnh 1.

Gu Yashazi là một nữ Youtuber nổi tiếng với các nội dung Mukbang

Và mặc dù là một nữ Youtuber, nổi lên nhờ việc cho ra đời các video ăn uống mang đậm sự ngon miệng của mình, thế nhưng theo nhận xét của nhiều người, chính gương mặt thiên thần kèm theo vóc dáng siêu nóng bỏng của cô nàng mới là điểm nhấn khiến cho các video của cô nàng đều sở hữu lượng view, like khủng khiếp. Trong suy nghĩ của nhiều người, Gu Yashazi giống với một hot girl hơn là Youtuber.

Làm video Mukbang nhưng lại quá xinh đẹp, nữ Youtuber được Playboy mời chụp hình, quyết định đổi nghề ngay tắp lự - Ảnh 2.

Thay vì tập trung làm các video Mukbang như trước

Có lẽ cô nàng cũng đã tiếp thu những lời khuyên này, khi mà thời gian gần đây, Gu rất hạn chế ra các video đồng thời chịu khó chau chuốt bản thân hơn. Để rồi sau khi tham dự cuộc thi "Vóc dáng đẹp nhất Nhật Bản 2020" và dành giải á quân cho danh hiệu người mẫu đẹp nhất, giải 4 vóc dáng đẹp nhất, tên tuổi của Gu nổi như cồn. Và bất ngờ hơn nữa khi ngay sau đó, cô nàng lại nhận lời xuất hiện trên tạp chí Playboy.

Làm video Mukbang nhưng lại quá xinh đẹp, nữ Youtuber được Playboy mời chụp hình, quyết định đổi nghề ngay tắp lự - Ảnh 3.

Gu Yashazi giờ có xu hướng chuyển sang làm người mẫu, hot girl nổi tiếng

Hiện tại, cô nàng vẫn đang đảm nhiệm song song cả hai công việc là một Youtuber cũng như người mẫu, hot girl. Thế nhưng các fan của cô nàng thì lại đang xảy ra rất nhiều tranh cãi. Người thì mong muốn Gu vẫn sẽ là một Youtuber phục vụ họ, cho ra mắt các video thường xuyên như trước. Kẻ lại ủng hộ việc cô nàng lấn sân showbiz, trình làng thêm nhiều hơn nữa những hình ảnh nóng bỏng của bản thân. Với những người này, ngắm đồ ăn ngon không bằng ngắm Gu Yashazi sexy trong các bộ đồ nóng bỏng.

Làm video Mukbang nhưng lại quá xinh đẹp, nữ Youtuber được Playboy mời chụp hình, quyết định đổi nghề ngay tắp lự - Ảnh 4.

Nhiều người cho rằng việc nàng Youtuber đổi nghề là chuyện đương nhiên

Làm video Mukbang nhưng lại quá xinh đẹp, nữ Youtuber được Playboy mời chụp hình, quyết định đổi nghề ngay tắp lự - Ảnh 5.

Nhất là sau khi cô nàng rất thành công trong các cuộc thi sắc đẹp vừa rồi

Hiện tại thì vẫn chưa rõ liệu Gu Yashazi sẽ lựa chọn phương án nào, đổi nghề hay tiếp tục song hành cả hai công việc. Nhưng trước hết, hãy cứ ngắm nhìn những hình ảnh xinh xắn của cô nàng này đã.

Làm video Mukbang nhưng lại quá xinh đẹp, nữ Youtuber được Playboy mời chụp hình, quyết định đổi nghề ngay tắp lự - Ảnh 6.
Làm video Mukbang nhưng lại quá xinh đẹp, nữ Youtuber được Playboy mời chụp hình, quyết định đổi nghề ngay tắp lự - Ảnh 7.
Làm video Mukbang nhưng lại quá xinh đẹp, nữ Youtuber được Playboy mời chụp hình, quyết định đổi nghề ngay tắp lự - Ảnh 8.
Làm video Mukbang nhưng lại quá xinh đẹp, nữ Youtuber được Playboy mời chụp hình, quyết định đổi nghề ngay tắp lự - Ảnh 9.
Làm video Mukbang nhưng lại quá xinh đẹp, nữ Youtuber được Playboy mời chụp hình, quyết định đổi nghề ngay tắp lự - Ảnh 10.