Among Us và những tựa game làm chia cắt tình cảm anh em nhất, “một game mất ngay thằng bạn” là có thật

Chơi game cũng phải cho nhau ăn “cú lừa” mới vui.

Liên tục là những tựa game co-op với nhiều nội dung khác nhau từ kinh dị cho đến phiêu lưu. Nhưng điểm chung của nó là bắt người chơi phải diễn để lừa chính đồng đội của mình. Dưới đây là những tựa game không khuyến khích anh em chơi nếu không muốn "mất bạn".

1.Among Us

Among Us và những tựa game làm chia cắt tình cảm anh em nhất, “một game mất ngay thằng bạn” là có thật - Ảnh 1.

Không còn quá xa lạ với cái tên đang làm mưa làm gió suốt mấy tuần đổ lại đây. Đây chính là nơi đào tạo các diễn viên tương lai với tài năng mồm điêu. Tại đây bạn cần tìm và loại bỏ tên phản bội đang lẩn trốn trong phi thuyền trước, khi hắn làm gỏi cả đội. Sắp tới tựa game này còn được phát triển với những bản đồ mới và nhiều tính năng hấp dẫn hơn nữa

2.Project Winter

Project Winter đưa game thủ vào một thế giới mùa đông lạnh giá và bạn phải tìm cách để phối hợp với những người chơi khác với các công việc đòi hỏi sự phối hợp nhóm, giao tiếp cực tốt mới hoàn thành được. Game thủ sẽ phải đi thu thập nguyên liệu, sửa chữa nhà cửa, săn thú cùng với nhau. Tuy nhiên, cần phải luôn luôn đề phòng tất cả mọi người bởi sẽ có một kẻ phản bội sẵn sàng tìm kiếm sức mạnh riêng và hạ sát toàn bộ đội ngũ.

Among Us và những tựa game làm chia cắt tình cảm anh em nhất, “một game mất ngay thằng bạn” là có thật - Ảnh 2.

3.Secret Neighbor

Among Us và những tựa game làm chia cắt tình cảm anh em nhất, “một game mất ngay thằng bạn” là có thật - Ảnh 3.

Đây là một phần chơi riêng biệt của series game đình đám Hello Neighbor. Tại đây người chơi sẽ vào vai những đứa trẻ nghịch ngợm đang tìm cách để mở căn phòng bí mật của ông hàng xóm. Nhưng trong số đó sẽ có một đứa trẻ sẽ là kẻ phản bội và có năng lực đặc biệt với nhiệm vụ là ngăn chặn đám bạn còn lại. Ngoài việc trốn bạn còn phải thể hiện kĩ năng parkour siêu đỉnh của mình để vượt qua những cuộc truy sát không hồi kết.

4.Super Bunny Man

Super Bunny Man đơn thuần chỉ là trò chơi platform qua màn co-op đơn giản. Nhiệm vụ của bạn đơn giản là cùng bồ tèo đi qua các vật cản trước mắt. Nói thì đơn gian nhưng trong game có rất nhiều điểm xuống một lần là không lên được. Vì thế rất có nhiều game thủ thẳng tay ném đồng đội mình xuống đó và ôm bụng ngồi cười.

Among Us và những tựa game làm chia cắt tình cảm anh em nhất, “một game mất ngay thằng bạn” là có thật - Ảnh 4.

5.Deceit

Trong Deceit, bạn sẽ cùng 5 game thủ khác thức dậy trong một căn nhà rộng lớn. Hai trong số 6 người đã bị nhiễm một thứ virus nguy hiểm biến họ thành những sinh vật đầy nguy hiểm. Tuy nhiên, bạn sẽ không hề biết ai trong số những người đồng hành của mình là quái vật. Họ sẽ lén lút hành động và kết liễu bạn khi bạn sơ ý.

Among Us và những tựa game làm chia cắt tình cảm anh em nhất, “một game mất ngay thằng bạn” là có thật - Ảnh 5.

Trong vai người chơi, nhiệm vụ cuối cùng của bạn là sống sót và thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Ngược lại, trong vai quái vật, bạn sẽ phải diễn sâu hết mức có thể để giành lấy niềm tin của những người chơi khác, với mục tiêu cuối cùng là lây nhiễm virus chết người cho họ trong mỗi màn chơi.