Tổng hợp 3 tựa game mobile "gây mất đoàn kết" giống Among Us

Among Us đã trở thành tựa game mobile hot nhất ở thời điểm hiện tại và thậm chí còn soán ngôi PUBG Mobile để trở thành game được tải nhiều nhất trong Quý 3 năm 2020.

Among Us là một tựa game mobile với lối chơi đơn giản nhưng thú vị, nó phù hợp với mọi đối tượng người chơi muốn có khoảng thời gian tuyệt vời bên bạn bè.

Kể từ khi tựa game này trở nên sốt hơn, nhiều người chơi bắt đầu cảm thấy bị hấp dẫn bởi thể loại game lừa tình vui vẻ này và muốn tìm các tựa game khác như Among Us để chơi thử cùng bạn bè của họ. Không cần quảng cáo thêm, đây là 3 tựa game hàng đầu như Among Us trên Android, mời các bạn cùng tham khảo.

1) Werewolf Online - Ma sói Online

Ma sói là một trò chơi hội đồng rất phổ biến trên toàn thế giới và đây là phiên bản di động của nó, nơi bạn có thể chơi với những người chơi ngẫu nhiên trực tuyến. Trò chơi có chu kỳ ngày và đêm. Có thể có tối đa 16 người chơi mỗi trò chơi.

Có 2 phe, Dân làng và Ma Sói, người đóng vai trò là người chơi vào ban ngày, Dân làng phải sử dụng các sự kiện xảy ra vào đêm hôm trước để phát hiện ra ai là Người sói và bỏ phiếu để xử họ. The Villager bao gồm những người có kỹ năng đặc biệt để giúp phát hiện ra Người sói.

Nếu số Ma sói bằng với số Dân làng thì Ma sói thắng. Nếu tất cả Ma sói bị diệt, Dân làng sẽ thắng.

2) Town of Salem

Town of Salem có lối chơi rất giống với Werewolf. Có hơn 30 vai trò trong trò chơi nên mỗi trận đấu sẽ rất khác nhau.

Một số người chơi sẽ được chọn làm Mafia và Serial Killer để giết từng người dân của Thị trấn. Trong đêm, mọi người sẽ làm công việc của họ dựa trên vai trò được giao. Vào ban ngày, mọi người sẽ cố gắng tìm ra ai là Mafia và Kẻ xấu để tiêu diẹt họ. Có thể có tối đa 15 người chơi trong mỗi trò chơi.

Tương tự như Người sói, người dân thị trấn giành chiến thắng khi tất cả Mafia và Kẻ xấu bị tiêu diệt.

3) Push the Button

Giống nhưAmong Us, Push the Buttonđược đặt trong không gian với 4 đến 10 người chơi mỗi trò chơi. Có 2 mặt, con người và người ngoài hành tinh. Con người cố gắng phát hiện ra người ngoài hành tinh trong số họ để đẩy họ ra khỏi tàu trong khi người ngoài hành tinh cố gắng khiến con người quay lưng lại với nhau.

Điểm khác biệt của Push the Button là các mini game của nó rất thú vị và có nhiều ảnh hưởng đến kết quả của mỗi trận đấu hơn so với Among Us.

Ví dụ, có một trò chơi nhỏ trong đó người chơi phải vẽ một bức tranh dựa trên lời nhắc của trò chơi nhưng người ngoài hành tinh sẽ được đưa ra một lời nhắc hơi khác nên họ phải tự giải thích khi vẽ xong. Người ngoài hành tinh cũng có thể hack hệ thống và đưa ra lời nhắc sai cho con người, khiến họ trông có vẻ đáng ngờ.