Làm Vlog giữa thời kỳ nhạy cảm, Bà Tân gây tranh cãi dữ dội vì điều cấm kỵ này

Sau một thời gian “im ắng” thì mới đây Bà Tân lại bị một bộ phận cư dân mạng “réo tên” trong vlog mới nhất.

Sau thời gian đầu nổi đình đám trên các diễn đàn mạng, dần dần Bà Tân Vlog càng mất đi vị trí của mình, không còn được người xem ưu tiên kênh nữa, thậm chí nhiều lần bị tẩy chay vì các lý do: nội dung nhảm nhí, câu view, quảng cáo lộ liễu, thiếu sự tự nhiên, không chân thực và rất giả tạo. Đồng thời, video cũng thiếu nhất quán và thậm chí ý tưởng đã cạn kiệt. Vậy nên lượt xem liên tục sụt giảm xuống vài trăm ngàn lượt xem thay vì vài triệu lượt xem như trước.

Làm Vlog giữa thời kỳ nhạy cảm, Bà Tân gây tranh cãi dữ dội vì điều cấm kỵ này - Ảnh 1.

Sau một thời gian khá “im ắng” trên các diễn đàn mạng xã hội thì mới đây, sau khi đăng tải video mới nhất, chủ kênh Bà Tân Vlog lại bị một bộ phận cư dân mạng “réo tên” vì vi phạm điều cấm kỵ đặc biệt trong mùa dịch đó là tập trung đông người. 

Theo đó, trong video làm kem milo siêu to khổng lồ, xuất hiện quay clip cùng bà Tân có rất nhiều “khán giả” xung quanh, đồng thời cười đùa, nói chuyện, ăn uống cùng nhau, tiếp xúc rất gần nhưng không đeo khẩu trang. Điều này gây nhiều bức xúc cho người xem bởi thời điểm này đang là giai đoạn nhạy cảm của công tác phòng chống dịch COVID-19 trên cả nước. 

Làm Vlog giữa thời kỳ nhạy cảm, Bà Tân gây tranh cãi dữ dội vì điều cấm kỵ này - Ảnh 2.
Làm Vlog giữa thời kỳ nhạy cảm, Bà Tân gây tranh cãi dữ dội vì điều cấm kỵ này - Ảnh 3.

Một người xem đóng góp ý kiến”

“Cháu là người xem và cũng hâm mộ bà và Hưng nhưng theo cháu là tình hình cả nước đang gồng mình chống dịch, cháu thiết nghĩ bà vẫn lên làm vlog để những người hâm mộ bà như cháu ở nhà xem giải trí, bà chỉ nên mời những người trong nhà thôi và không nên tập trung đông người như vậy. Nếu chẳng may có 1 người bị covid trong đó lại toàn trẻ em nữa thì hậu quả khôn lường bà ạ. Đây đang là thời điểm nhạy cảm, đặc biệt Bắc Giang quê bà là 1 trong 2 điểm nóng nhất về dịch bệnh bây giờ. Đây là ý kiến cá nhân của cháu thôi. Cháu chúc bà sức khỏe để ra nhiều clips cho chúng cháu xem nhé. Thân”.

Làm Vlog giữa thời kỳ nhạy cảm, Bà Tân gây tranh cãi dữ dội vì điều cấm kỵ này - Ảnh 4.
Làm Vlog giữa thời kỳ nhạy cảm, Bà Tân gây tranh cãi dữ dội vì điều cấm kỵ này - Ảnh 5.
Làm Vlog giữa thời kỳ nhạy cảm, Bà Tân gây tranh cãi dữ dội vì điều cấm kỵ này - Ảnh 6.
Làm Vlog giữa thời kỳ nhạy cảm, Bà Tân gây tranh cãi dữ dội vì điều cấm kỵ này - Ảnh 7.

Bên cạnh đó, người xem còn khó chịu với màn review nghe cực "giả trân". Bà Tân liên tục dùng những từ ngữ khó hiểu như "mềm sầu", "ngọt thỉu" để miêu tả hương vị của que kem. Ngoài ra, các vị khách thưởng thức cùng cũng liên tục nhận xét những điều "có như không" về que kem như: "đậm chất Milo", "thơm thơm vị Milo hoà quyện", "ngon quá các bạn ạ",...

Làm Vlog giữa thời kỳ nhạy cảm, Bà Tân gây tranh cãi dữ dội vì điều cấm kỵ này - Ảnh 8.
Làm Vlog giữa thời kỳ nhạy cảm, Bà Tân gây tranh cãi dữ dội vì điều cấm kỵ này - Ảnh 9.