Lẳng lặng tới nhìn mặt bạn gái mạng mới quen được một tuần, anh thanh niên thẫn thờ, bỏ về không thèm chào hỏi

Những cô nàng "bạn gái mạng" thì thường không có mức độ tin tưởng cao được đâu.

Hẹn hò trực tuyến giờ đây dường như đang trở thành mốt của giới trẻ. Nhanh, tiện lợi chính là những ưu điểm, nhưng đi kèm với đó cũng là vô số rủi ro dành cho những pha hẹn hò này, cũng giống như mua hàng online vậy. Chừng nào chưa nhận hàng, check hàng thì bạn sẽ chẳng biết sản phẩm mình nhận liệu có giống với trong tưởng tượng hay quảng cáo không. Và trường hợp đau thương mới đây nhất của anh chàng trong câu chuyện dưới đây cũng vậy.

Lẳng lặng tới nhìn mặt bạn gái mạng mới quen được một tuần, anh thanh niên thẫn thờ, bỏ về không thèm chào hỏi - Ảnh 1.

Theo tưởng tượng của anh chàng, bạn gái mình sẽ trông như thế này đây

Theo đó, nhân vật chính của chúng ta là một chàng trai 26 tuổi, tới giờ phút này vẫn chưa có mảnh tình vắt vai. Một ngày, thơ thẩn trên mạng thế nào mà anh chàng lại gặp ngay được một tài khoản MXH mà theo như anh thừa nhận, chỉ nhìn ảnh thôi cũng đủ để thấy rung động. Lấy hết can đảm để inbox cho "nữ thần" và mạnh dạn tâm sự thì mới thấy, cả hai người lại rất cùng gu. Để rồi lấy hết can đảm, anh chàng tỏ tình và bất ngờ thành công sau đó.

Lẳng lặng tới nhìn mặt bạn gái mạng mới quen được một tuần, anh thanh niên thẫn thờ, bỏ về không thèm chào hỏi - Ảnh 2.

Nhan sắc khiến cho nhân vật chính của chúng ta cảm nắng

Tầm mắt của anh chàng nhìn gái xinh cũng không sai. Quả thật, dựa theo những bức ảnh trên mạng, cô nàng cũng sở hữu một nhan sắc khá được với mái tóc ngắn cá tính, nụ cười dịu dàng đồng thời cũng không ai cảm thấy đây là sản phẩm của photoshop Nhưng có điều đáng lạ là mặc dù liên tục đề xuất gặp mặt, thế nhưng câu trả lời của mỹ nhân vẫn luôn là "chưa phải lúc", dẫu cho chàng thanh niên thì vô cùng háo hức và nóng vội.

Lẳng lặng tới nhìn mặt bạn gái mạng mới quen được một tuần, anh thanh niên thẫn thờ, bỏ về không thèm chào hỏi - Ảnh 3.

Quả thật, với những hình ảnh như thế này thì cũng không thể chê bai con mắt "ngắm gái" của anh chàng được

Cảm thấy tò mò cũng như khó hiểu, anh chàng bèn len lén tới chỗ làm của "bạn gái mạng" để tìm hiểu. Nhưng có lẽ đây là quyết định sai lầm nhất của anh chàng. Khi hỏi danh tính cũng như chỗ ngồi của "nữ thần", và được một người trong tiệm chỉ về phía một cô gái trong góc thì đó cũng là lúc mà trái tim của anh chàng vỡ vụ ra từng mảnh. Sốc, hối hận khi thấy bạn gái chẳng những khác hoàn toàn trên mạng mà còn trông như một gã đàn ông luộm thuộm, nhân vật chính của chúng ta đã bỏ về sau đó mà không thèm chào hỏi.

Lẳng lặng tới nhìn mặt bạn gái mạng mới quen được một tuần, anh thanh niên thẫn thờ, bỏ về không thèm chào hỏi - Ảnh 4.

Nhưng sự thật thì.... khác xa trong tưởng tượng

Việc đầu tiên mà anh chàng làm khi về nhà chính là online trang cá nhân, đồng thời lên mạng chia sẻ câu chuyện của mình. Mặc dù cũng khá sốc và đau đớn, thế nhưng anh chàng vẫn cố chia sẻ tích cực, cho rằng mình cũng may mắn khi phát hiện ra sớm, không bị lừa hay lún quá sâu vào cuộc tình này.