Lão làng như gamer SRO, mọi bước đi của VTC Game đều được anh em phân tích văn hơn cả thi đại học

Kể từ khi có những thông tin về việc Silkroad Online sẽ được NPH VTC Game phát hành chính thức tại Việt Nam, fanpage và groups của tựa game này đã được anh em game thủ theo dõi sát sao.

MỤC LỤC [Hiện]

Con đường tơ lụa - Silkroad Online là tựa game nhập vai MMORPG dựa theo bối cảnh lịch sử phát triển văn minh Trung Hoa, các nước Hồi giáo và Châu Âu trên Con đường tơ lụa huyền thoại, được phát hành đầu tiên tại Việt Nam từ năm 2005. Đến nay, dù trải qua hàng chục năm phát triển, cộng đồng SRO vẫn đông người chơi, đủ để thấy sức hút mãnh liệt của tựa game nhập vai đời đầu.

Fanpage chính chủ của Silkroad Origin VTC - phiên bản Silkroad Online chính thức tại Việt Nam.

Nếu các bạn chưa biết thì vào thời hoàng kim của tựa game này đã có cộng đồng game thủ vô cùng lớn mạnh với hệ thống câu lạc bộ có ở khắp ba miền Bắc – Trung - Nam như: CLB Thăng Long, CLB Thái Nguyên, CLB Lạng Sơn, CLB Quảng Ninh, CLB Nha Trang, CLB Cần Thơ, CLB Hồ Chí Minh, CLB Sài Gòn New, CLB Bình Dương…

Kể từ khi có những thông tin về việc Silkroad Online sẽ được NPH VTC Game phát hành chính thức tại Việt Nam, các game thủ lão làng của Silkroad Online đã theo sát fanpage và groups như hình với bóng, các thông tin được soi và phân tích rất kỹ lưỡng cũng như những giả thuyết được đưa ra một cách sôi nổi.

Không chỉ fanpage được game thủ bám sát.....

...trên groups game cũng xôm lắm luôn á!

Với sự quan tâm kể trên từ cộng đồng game thủ, chúng ta có thể kỳ vọng vào thời hoàng kim trở lại với những người yêu game Silkroad Online, hiện tại tựa game đang hoàn tất những thủ tục cuối để ra mắt game thủ, thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong các bài viết sau hoặc các bạn có thể xem thêm tại:

- Fanpage: https://www.facebook.com/sro.vtcgame.vn

- Group: https://www.facebook.com/groups/254469976933567

- Trang chủ (chưa truy cập được): https://sro.vtcgame.vn