Lấy khẩu trang làm bikini rồi nhảy múa gợi cảm, nàng hot girl nóng bỏng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều

Nhiều người cho rằng nàng hot girl này đang lãng phí những chiếc khẩu trang quý giá.

Trong thời gian qua thì Qing Qing tỏ ra là cái tên cực kỳ hot trên mạng xã hội khi sở hữu hơn 650 nghìn lượt theo dõi. Với gương mặt xinh đẹp, body nóng bỏng cùng việc chăm chỉ đăng tải nhiều bức ảnh gợi cảm lên mạng xã hội, Qing Qing đã xây dựng được một lượng người hâm mộ không hề nhỏ trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên mới đây thì cô nàng hot girl này lại có một video vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Lấy khẩu trang làm bikini rồi nhảy múa gợi cảm, nàng hot girl nóng bỏng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều - Ảnh 1.

Qing Qing - Nữ nhân vật chính trong câu chuyện

Cụ thể thì vào ngày 14/10 vừa qua, Qing Qing đã có một pha buộc 2 chiếc khẩu trang làm bikini rồi mặc nó để quay video. Mục đích của video này đó là để ăn mừng việc nơi cô nàng đang sinh sống không còn bị hạn chế đi lại nữa. Với việc khoe vòng 1 căng tròn, nõn nà cũng điệu nhảy gợi cảm thì video của Qing Qing đã thu hút hơn 220 nghìn lượt yêu thích cùng hàng nghìn bình luận, tương tác sôi nổi.

Lấy khẩu trang làm bikini rồi nhảy múa gợi cảm, nàng hot girl nóng bỏng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều - Ảnh 2.

Màn lấy khẩu trang làm bikini gây tranh cãi của cô nàng

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, ủng hộ thì Qing Qing cũng gặp phải khá nhiều bình luận phản đối từ phía khán giả. Nhiều người cho rằng trong thời điểm dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp như hiện tại thì việc dùng khẩu trang để làm bikini như Qing Qing là một sự lãng phí quá lớn.

Trả lời các ý kiến tiêu cực này, Qing Qing nói rằng cô cũng dùng chính những chiếc khẩu trang kia chứ không hề lãng phí nó như mọi người nói. Mặc dù vậy lời giải thích này cũng không khiến cho những ý kiến phản đối Qing Qing dừng lại. Có thể mục đích của Qing Qing khi làm video này là tốt nhưng nó rất dễ gây ra hiểu lầm cho nhiều người khác.

Lấy khẩu trang làm bikini rồi nhảy múa gợi cảm, nàng hot girl nóng bỏng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều - Ảnh 3.

Qing Qing dù đã lên tiếng giải thích nhưng vẫn nhận phải gạch đá

Nói không quá thì Qing Qing cũng thuộc vào dạng "nữ hoàng drama" trên mạng xã hội. Trước đây cô nàng từng dính vào scandal ngoại tình, quay clip "nhạy cảm". Gần đây thì trong một chuyến du lịch thì Qing Qing còn bị đạo chích hỏi thăm và suýt mất đi nhiều vật dụng giá trị. Sẽ không quá bất ngờ nếu cô nàng sẽ lại tạo ra một nội dung nào đó gây tranh cãi trong tương lai gần.

Lấy khẩu trang làm bikini rồi nhảy múa gợi cảm, nàng hot girl nóng bỏng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều - Ảnh 4.

Không biết cô nàng sẽ còn dính phải scandal nào tiếp theo trong tương lai đây