Lộc Fuho buồn bã chia sẻ kênh bị tắt kiếm tiền, tung bằng chứng khi bị tố "xạo, câu view"

Khổ thân Lộc Fuho, than khổ cũng chẳng ai tin.

Cái tên Lộc Fuho có lẽ cũng chẳng còn nhiều xa lạ với cộng đồng mạng Việt Nam, thậm chí có thể nói anh chàng là cánh chim lạ của làng YouTuber. Không điển trai, không có những clip được trau chuốt và thậm chí bản thân còn tự nhận mình khá lố bịch và làm công việc phụ hồ vất vả, thế nhưng anh chàng này lại thu hút được rất nhiều sự chú ý khi làm YouTube và chia sẻ những hình ảnh ở đời sống công trường của mình, cũng như gặt hái được nhiều thành công. Tuy thời gian gần đây đã không còn đi phụ hồ nhiều như trước do vướng bận cuộc sống gia đình, thế nhưng chẳng vì vậy mà cái tên Lộc Fuho có phần phai nhạt. Thậm chí, nhiều người còn biết tới anh chàng nhiều hơn với những màn livestream cực kỳ hài hước trên sóng.

Lộc Fuho buồn bã chia sẻ kênh bị tắt kiếm tiền, tung bằng chứng khi bị tố xạo, câu view - Ảnh 1.

Lộc Fuho thời còn thường xuyên đi phụ hồ

Lộc Fuho buồn bã chia sẻ kênh bị tắt kiếm tiền, tung bằng chứng khi bị tố xạo, câu view - Ảnh 2.

Còn bây giờ đã yên bề gia thất

Và có lẽ chẳng biết có phải do đùa nhiều quá hay không mà giờ đây, lời nói của anh chàng YouTuber này có vẻ hơi "mất tín nhiệm" với cộng đồng mạng thì phải. Cụ thể, mới đây thôi, Lộc Fuho đã bất ngờ buồn bã thông báo với fan về việc kênh YouTube của mình hiện đang bị tắt chức năng kiếm tiền. Nên nhớ, đây là một tổn thất cực kỳ to lớn nếu như chúng ta biết rằng nguồn thu nhập chính của Lộc Fuho cũng chủ yếu bắt nguồn từ kênh YouTube này. Như trong một bài chia sẻ lần trước, tuy con số không tới hàng tỷ hay trăm triệu như SocialBlade thống kê, thế nhưng ít ra, một tháng Lộc Fuho cũng có thể để ra được khoảng 30-50 triệu VND đỡ đần gia đình.

Lộc Fuho buồn bã chia sẻ kênh bị tắt kiếm tiền, tung bằng chứng khi bị tố xạo, câu view - Ảnh 3.

Anh chàng vừa khiến không ít người bất ngờ khi thông báo kênh bị khóa tính năng kiếm tiền

Tuy nhiên, đáng lưu ý là mặc dù thông báo đầy đau khổ như vậy, thậm chí còn đưa hẳn tin tức về việc mình sẽ tạm di dời video sang kênh của vợ mình thế nhưng dường như các fan của Lộc Fuho lại chẳng mấy tin. Họ thậm chí còn vẫn giữ suy nghĩ rằng anh chàng YouTuber lại đang troll mình như trong nhiều lần đùa nghịch trước đó. Cực chẳng đã, Lộc Fuho mới phải làm thêm một bảng tin mới để trần tình.

Lộc Fuho buồn bã chia sẻ kênh bị tắt kiếm tiền, tung bằng chứng khi bị tố xạo, câu view - Ảnh 4.

Lộc Fuho thông báo kênh bị khóa kiếm tiền vì AdSense

Tuy nhiên, cũng may cho anh chàng là trong các nỗ lực khiếu nại sau đó, kênh của Lộc Fuho cũng đã vật quy nguyên chủ. Ngoài ra, YouTuber này cũng chia sẻ những ngày qua mình đã phải nhận vô số ý kiến trái chiều, có cả tích cực lẫn tiêu cực nhưng hiện giờ anh chàng sẽ chẳng mấy quan tâm mà chỉ chú ý tới gia đình bé nhỏ hiện tại của mình.

Lộc Fuho buồn bã chia sẻ kênh bị tắt kiếm tiền, tung bằng chứng khi bị tố xạo, câu view - Ảnh 5.

Dòng trạng thái gần đây của Lộc Fuho