Leaden Sky: Tựa game giúp bạn trút giận một cách hiệu quả

Lối chơi của Leaden Sky vô cùng trực quan và có phần tàn bạo, sẽ giúp bạn xả bức tực cực tốt.

Leaden Sky là một game bắn súng theo phong cách chạy và bắn vô cùng tàn bạo, trong đó bạn được quyền sử dụng kho vũ khí đa dạng và khổng lồ để tiêu diệt kẻ thù và xé chúng ra thành từng mảnh. Bản alpha demo cuối cùng được đưa ra cho người dùng thử nghiệm là bản demo với công nghệ tuy còn thô sơ nhưng khá thú vị, dễ hoàn thành chỉ bằng cách chạy và bắn theo một hướng, tuy nhiên nó cũng được thêm vào nhiều thách thức và sắc thái chiến thuật hơn để cung cấp cho bạn những lựa chọn da đạng trong lúc chiến đấu chống lại kẻ thù.

Leaden Sky: Tựa game giúp bạn trút giận một cách hiệu quả - Ảnh 1.

Bản alpha demo mới nhất của Leaden Sky sẽ bao gồm 3 giai đoạn khác nhau cùng với một "Gore Testing Level", nơi người chơi có thể thử nghiệm vũ khí của mình trên những con bot. Bạn sẽ được chơi cùng với một nhân vật do AI điều khiển, người có thể giúp đỡ bạn bằng cách tiêu diệt những kẻ thù gần đó. Game thủ sẽ phải tìm cách vượt qua ba giai đoạn chứa đầy kẻ thù và những con quái vật kỳ cục. Bạn có thể đi vào các tòa nhà để nhặt đạn và các vật dụng hồi máu, làm chậm thời gian, biến thành một con quỷ, phóng qua các tòa nhà và tiêu diệt bất kỳ kẻ thù nào cản đường bạn.

Leaden Sky: Tựa game giúp bạn trút giận một cách hiệu quả - Ảnh 2.

Do cách xây dựng hình ảnh của trò chơi này khiến cho đôi lúc trông nó giống như một trò chơi flash, nhưng không thể phủ nhận được sự thú vị của nó khi bạn bang qua những con đường và các tòa nhà của Leaden Sky. Tựa game này mang một chút âm hưởng của Metal Gear Solid, và thật sự nó đem lại niềm vui lớn cho những người thích một lối chơi đơn giản nhưng đậm chất giải trí.

Link download bản alpha demo: https://www.indiedb.com/games/leaden-sky/downloads/leaden-sky-update-4