"Thánh PUBG" Shroud vẫn thản nhiên stream bất chấp động đất mạnh lịch sử

Cựu game thủ chuyên nghiệp kiêm Streamer Shroud vẫn cười nói vui vẻ trong lúc Stream khi trận động đất mạnh 7.1 độ Richter đang diễn ra.

Với game thủ đam mê PUBG nói riêng và Battle Royale nói chung thì Shroud đã không còn là cái tên xa lạ. Cựu game thủ CSGO kiêm Streamer sinh năm 1994 này luôn được coi là "thánh" ở bất cứ tựa game nào mình chơi. Với phản xạ lên thần cùng những pha xử lý cực kỳ thông minh, Shroud sớm trở thành thần tượng của cộng đồng đam mê thế giới ảo. Tuy nhiên thần kinh thép của Shroud không chỉ được thể hiện qua game mà có lẽ còn cả ngoài đời thật khi anh chàng vẫn liều mình livestream bất chấp trận động đất lịch sử mạnh 7.1 độ Richter đang diễn ra.

Như nhiều bạn đọc đã biết, miền Nam California, Mỹ vừa phải trải qua 2 trận động đất mạnh lịch sử khiến cuộc sống của người dân tại đây bị đảo lộn. Được biết đây là trận động đất mạnh nhất trong 20 năm qua mà người dân California từng chứng kiến, gây thiệt hại nhiều về vật chất mặc dù chưa có báo cáo chính thức từ chính phủ.

Cũng sống ở khu vực này, Streaming House của Shroud cũng bị ảnh hưởng bởi trận động đất, điển hình nhất là qua đoạn Clip ghi lại khi toàn bộ căn phòng của anh rung lên trong buổi stream Apex Legends. Tuy nhiên thay vì nghe theo lời fan và trú ẩn thì Streamer của chúng ta vẫn cười nói vui vẻ và quay trở lại màn hình game như chưa hề có chuyên gì xảy ra. Shroud cho hay sau vụ động đất thì Streaming House của anh không có tổn hại gì đáng kể, đặc biệt khi hệ thống màn hình được giữ chắn chắn với bàn.

Tuy nhiên theo thông báo từ giới khoa học Mỹ thì vẫn có khả năng là một trận động đất khác sẽ diễn ra mặc dù tỷ lệ là rất nhỏ. Do đó dù đang làm bất cứ công việc gì, mọi người vẫn phải có những biện pháp bảo vệ tính mạng mình khi trận động đất diễn ra.