Life is Strange - Game giải đố năm ấy ta cùng theo đuổi lên Mobile

Ra mắt vào năm 2015 Life is Strange đã trở thành một game phiêu lưu giải đố được chú ý trên thị trường PC lúc bấy giờ.

Ra mắt vào năm 2015 Life is Strange đã trở thành một game phiêu lưu giải đố được chú ý trên thị trường PC lúc bấy giờ, bên cạnh đó game cũng gặt hái được vô số thành công với nhiều giải thưởng lớn nhỏ như Games for Impact Award do The Game Awards trao tặng. Trước xu thế đưa game PC lên moble thì cái tên Life is Strange không thể khôn góp mặt, game dự định sẽ ra mắt vào đầu năm sau trên nền tảng IOS. Hiện tại game đã có mặt trên Xbox One, PS4, Xbox 360, PS3, Steam.

Life is Strange là tựa game gồm 5 phần do hãng Square Enix phát hành. Với lối chơi độc đáo cho phép người chơi quay ngược thời gian và tác động tới quá khứ, hiện tại, tương lai. Cốt truyện kể về Max một nữ sinh viên năm cuối khoa nhiếp ảnh. Sau một sự cố hy hữu đã vô tình phát hiện rằng mình có khả năng quay ngược thời gian. Trong đầu Max bắt đầu xuất hiện những linh cảm không lành khi cô cố gắng tìm hiểu về khả năng kỳ lạ của mình và bạn sẽ đóng vai nữ sinh đó. Tuy là phiên bản di động nhưng phần đồ họa của game vẫn được chăm chút và không thua kém so với bản gốc trên PC. Bên cạnh đó, trò chơi còn được tinh chỉnh thêm vài yếu tố giúp phù hợp cũng như tối ưu hóa hết mức có thể cho nền tảng di động.

Trước mắt game đã phát hành tập đầu tiên của game trên Appstore, bạn có thể mua về trải nghiệm với mức giá vừa phải, các tập tiếp theo có thể thông qua hệ thống mua bán ở trong game. Tuy nhiên thì một số người chơi sau khi mua về thấy game có hiện tượng giật, và hơn hết chỉ có phiên bản tiếng anh nên khó có thể hiểu hết được nội dung. Hy vọng trong tương lai game sẽ có thêm nhiều phiên bản ngôn ngữ khác nhau trong đó có tiếng Việt. Bạn có thể tải game tại đây: https://itunes.apple.com/us/app/life-is-strange/id1180101534?mt=8