Linh Ngọc Đàm làm dân mạng phải bất ngờ về vụ việc liên quan đến một thương hiệu từng bị nữ streamer này tẩy chay?

Mới đây, trên trang các nhân của Linh Ngọc Đàm bất ngờ xuất hiện logo thương hiệu từng bị nữ streamer này tẩy chay kiến nhiều người tò mò

Vụ việc về bạn trai "đại gia tiền số" của Linh Ngọc Đàm bị tố gạ tình đã làm dậy sóng CĐM, có thể nói nữ streamer này cũng đã chịu ảnh hưởng tâm lý không hề nhỏ và đã lựa chọn im ắng một khoảng thời gian trên MXH.

Thế nhưng khi nữ streamer này bắt đầu trở lại MXH đăng tải thông tin về cuộc sống bản thân thì trong hình ảnh mới nhất mà cô đăng tải lại có một điều bất thường không hề nhẹ.

Được biết, vào tháng 4/2021, Linh Ngọc Đàm đã từng lên tiếng với hành động phản đối hãng thời trang H&M sau những lùm xùm về việc thương hiệu này đăng tải hình ảnh vi phạm chủ quyền lãnh thổ. Tuy nhiên, trong bức ảnh mới nhất của nữ streamer thì logo của hãng này lại xuất hiện.

Sự việc này khiến dân mạng khá tò mò và đặt nghi vấn ngay cho Linh Ngọc Đàm. Bởi lẽ chính cô là một trong những người đầu tiên của giới streamer lên tiếng phản đối hãng thời trang này.

Ngay sau đó, cô cũng đã lên tiếng giải thích là đó không phải là đồ của mình mà là của bạn. Linh Ngọc Đàm cho biết mình không có quyền kiểm soát bạn của mình mặc hãng gì. Chưa hết, nữ streamer còn chia sẻ story của bạn mình với rằng đã phải đổi thương hiệu khác sau khi chơi chung với Linh Ngọc Đàm.

Hiện tại, Linh Ngọc Đàm đã xóa bài viết có hình ảnh dính logo của thương hiệu mà mình từng lên tiếng.

MỤC LỤC [Hiện]