Bị cho rằng "Ngực to tới mức nổi cả gân xanh", cô nàng streamer xinh đẹp xấu hổ, tự thú sự thật ít ai ngờ

Có lẽ cô nàng streamer cũng chẳng thể ngờ rằng bức ảnh của mình lại nhận được nhiều sự chú ý tới vậy.

Phải thừa nhận rằng với sức phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, giờ đây các người truyền phát, đặc biệt là các nữ streamer thậm chí còn có lượng fan hâm mộ đông đảo cũng như nổi tiếng không thua gì các diễn viên, người mẫu. Mỗi bức ảnh đăng tải lên trang cá nhân, mỗi hoạt động cập nhật của họ đều nhận được khá nhiều sự chú ý tới từ các fan hâm mộ. Tuy nhiên, không phải lúc nào điều này cũng thực sự thú vị đối với các nữ streamer. Điển hình như trường hợp khá hài hước dưới đây của Suyvvv - một nữ streamer, coser xinh đẹp tại Trung Quốc.

Bị cho rằng Ngực to tới mức nổi cả gân xanh, cô nàng streamer xinh đẹp xấu hổ, tự thú sự thật ít ai ngờ - Ảnh 1.

Cô nàng Suyvvv xinh đẹp trong câu chuyện

Theo đó, vốn rất xinh đẹp, gợi cảm và lại còn thường xuyên gây ấn tượng với các fan thông qua những màn cosplay nóng bỏng, Suyvvv từ lâu đã là cái tên rất được lòng cộng đồng mạng. Điều này cũng rất dễ thấy thông qua việc chỉ mới thành lập trang cá nhân chưa bao lâu, thế nhưng cô nàng đã sở hữu tới gần 60.000 lượng follow. Rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh của bản thân, thế nhưng cũng vì điều này mà mới đây cô nàng đã gặp phải sự cố khá bất ngờ.

Bị cho rằng Ngực to tới mức nổi cả gân xanh, cô nàng streamer xinh đẹp xấu hổ, tự thú sự thật ít ai ngờ - Ảnh 2.

Bức ảnh khiến cho Suyvvv gặp phải vô số rắc rối

Theo đó, trong hình ảnh mới nhất, cô nàng tiếp tục khoe sự gợi cảm của bản thân với chiếc váy hai dây trễ nải, khoe đôi gò bồng đảo căng tròn cực đẹp. Tuy nhiên, điều hiếm ai ngờ là sự chú ý của cộng đồng mạng lại dồn hết vào những đường gân xanh lộ rõ trên khuôn ngực của cô nàng. Rất đông người đã bình luận, nhưng bên cạnh những lời ngợi khen cho nhan sắc sau khi cởi đồ cosplay, đa phần đều quan tâm tới những đường gân ấy.

Bị cho rằng Ngực to tới mức nổi cả gân xanh, cô nàng streamer xinh đẹp xấu hổ, tự thú sự thật ít ai ngờ - Ảnh 3.

Vòng một của cô nàng streamer được nhiều người đánh giá là cực phẩm

Trước những lời trêu đùa này, Suyvvv cũng tỏ ra khá bối rối và xấu hổ. Theo đó, cô nàng cho biết mình hoàn toàn không quá để ý tới vấn đề này trước đó. Đa phần các bức ảnh mà cô nàng selfie hay đăng tải lên trang cá nhân thì đều hiếm khi chụp cận cảnh và khiến vòng một dễ bị soi như vậy. Nàng streamer cũng thú nhận rằng mình không hiểu lý do tại sao gân xanh lại nổi lên rõ như vậy, nhưng cũng khẳng định rằng không phải do kích cỡ vòng một, vì có rất nhiều người thậm chí còn to hơn nhưng không xuất hiện "dấu hiệu" như vậy. Sau cùng, cô nàng ngượng ngùng tuyên bố từ giờ sẽ cẩn thận hơn, cần thì dùng cả photoshop luôn cho đỡ ngại.

Bị cho rằng Ngực to tới mức nổi cả gân xanh, cô nàng streamer xinh đẹp xấu hổ, tự thú sự thật ít ai ngờ - Ảnh 4.

Cô nàng tỏ ra khá bối rối khi bị soi vào chi tiết này

Phản ứng có phần ngượng ngùng dễ thương này nhanh chóng khiến cho các fan của Suyvvv cực kỳ thích thú. Và đa phần đều cho rằng "xấu che tốt khoe", những cái gì đẹp thì nên phô bày ra và chẳng có lý do gì để nàng streamer cảm thấy ngại ngùng cả. Nếu cứ ăn mặc kín đáo thì mới là phản tác dụng đấy.