LMHT – Chế độ URF chính thức mở cửa trở lại, quẩy thôi anh em!

Một trong những chế độ chơi phổ biến nhất của LMHT – Ultra Rapid Fire (URF) sẽ được Riot Games chính thức mở trở lại trong sự kiện Tết Nguyên Đán năm nay.

Ở thời điểm mới ra mắt, URF chỉ được xem như một thử nghiệm của Riot Games trong việc tạo ra một chế độ chơi “vui là chính” cho tất cả những game thủ LMHT. Vậy nên, họ đã cố gắng phá vỡ những quy tắc của trò chơi bằng cách giảm 80% hồi chiêu cho toàn bộ các tướng cũng như cho phép các vị tướng xài vô hội năng lượng/ nội năng.

LMHT - Chế độ URF chính thức mở cửa trở lại, quẩy thôi anh em!

Nhưng, ngay sau khi nó được ra mắt trong một thời gian nhất định, các chỉ số cho thấy rằng chế độ chơi này thực sự thu hút được rất đông đảo các game thủ hưởng ứng và mọi người có xu hướng bỏ qua những chế độ truyền thống để chơi URF, Riot Games đã quyết định tạm dừng chế độ chơi này. May thay, sau này trong các sự kiện lớn có quy mô toàn cầu – như Tết Nguyên Đán, Riot thường hay mở lại chế độ URF nhằm mang lại những phút giây giải trí “xả stress” thoải mái cho cộng đồng.

LMHT – Dopa cho rằng Hỗ Trợ là vị trí tồi tệ nhất game!
LMHT – Dopa cho rằng Hỗ Trợ là vị trí tồi tệ nhất game!
Dopa vừa mới đây đã có phát ngôn khiến rất nhiều người ủng hộ cảm thấy khó chịu, anh cho rằng vị trí Hỗ Trợ là vị trí tệ nhất trong Liên Minh Huyền Thoại.

Được biết, sự kiện URF trong Tết Nguyên Đán năm nay sẽ kéo dài từ 5/2 – tức hôm nay – cho đến hết ngày 9/3. Đây sẽ là một món quà lớn cho cộng đồng LMHT Việt Nam khi thời điểm dịch Covid-19 hoành hành và đa số mọi người hiện tại đều đã ở nhà ăn Tết trong tâm trạng “không mấy vui vẻ”. Chế độ URF sẽ là cứu cánh, mang lại tiếng cười cho cộng đồng trong quãng thời gian khó khăn này.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com