LMHT: Cùng ngắm nhìn biểu tượng tại các mốc Vinh Danh của mùa giải 2018

Theo đó ở mỗi cấp Vinh Danh sẽ có các mốc từ 1 đến 3, và đạt tới mỗi mốc người chới sẽ được “đính” thêm một viên ngọc dưới biểu tượng Vinh Danh của mình 

Như đã đề cập ở bài viết trước, ở mùa giải 2018 này hệ thống vinh danh sẽ được thay đổi đôi chút. Theo đó ở các cấp Vinh Danh sẽ chia thành các mốc 1, 2 và 3 và người chơi sẽ phải phấn đấu nhiều hơn nữa. Và ở mỗi mốc vinh danh, người chơi sẽ nhận được 1 viên ngọc nhỏ ở dưới biểu tượng Vinh Danh tương ứng, đây là một điều khác biệt so với mùa giải trước.

1 LMHT: Cùng ngắm nhìn biểu tượng tại các mốc Vinh Danh của mùa giải 2018 1
untitled LMHT: Cùng ngắm nhìn biểu tượng tại các mốc Vinh Danh của mùa giải 2018 2

Hệ thống Vinh Danh 2018 cũng thưởng cho người chơi nhiều hơn rất nhiều so với mùa trước, bởi ngay khi bạn lên được các mốc Vinh Danh nhất định, bạn cũng đã nhận phần thưởng rồi. Và khi lên tới Vinh Danh 3, ở mỗi Mốc, bạn sẽ nhận một Viên Vinh Danh. Đối với những người chơi mới, thì các phần quà trong Viên Vinh Danh chắc chắn sẽ giúp họ rất nhiều trong việc mua các vị tướng yêu thích của mình đó.

Phần thưởng của viên Vinh Danh cấp 3
Phần thưởng của viên Vinh Danh cấp 3
Phần thưởng của viên Vinh Danh cấp 4
Phần thưởng của viên Vinh Danh cấp 4
Phần thưởng của viên Vinh Danh cấp 5
Phần thưởng của viên Vinh Danh cấp 5

Điều đặc biệt và khác hẳn so với Vinh Danh mùa trước, đó là mỗi khi bạn lên được một Bậc Vinh Danh, người chơi sẽ  nhận được Hộp Vinh Danh chứ không còn ngẫu nhiên như trước kia.
2 LMHT: Cùng ngắm nhìn biểu tượng tại các mốc Vinh Danh của mùa giải 2018 6
Với những phần thưởng hấp dẫn , chắc chắn những trận đấu “topxic” trong LMHT sẽ giảm đáng kể và người chơi có một sân chơi LMHT lành mạnh hơn