Đến cả ca sĩ Jung Joon-young cũng giã từ sự nghiệp ca hát lẫy lừng để đầu quân cho đội tuyển PUBG chuyên nghiệp

Nam tài tử Jung Joon-young quyết định từ bỏ con đường âm nhạc, giải trí để trở thành thành viên của một đội tuyển PUBG chuyên nghiệp.

Jung Joon-young là một tài năng âm nhạc trong giới showbiz Hàn Quốc, có sự nghiệp lẫy lừng trên nhiều mặt trận. Khởi nghiệp từ việc ca hát nhưng về sau tài tử sinh năm 1989 cho thấy vai trò và thành công trên nhiều lĩnh vực liên quan khác như phim ảnh, DJ, nhân vật truyền hình... 3 năm liên tiếp Jung Joon-young đã nhận và được nhận đề cử các giải thưởng danh giá của giải trí Hàn Quốc, khẳng định được tên tuổi.

Việc Jung Joon-young bất ngờ dừng sự nghiệp giải trí để lấn sang con được game thủ chuyên nghiệp khi quyết định đầu quân cho tuyển PUBG KONGDOO của Hàn Quốc khiến không ít người ngỡ ngàng.

Chia sẻ của nam tài tử Jung Joon-young trên Twitter về việc thi đấu cho TEAM KONGDOO 

Mới đây trên trang mạng xã hội Twitter nhóm KONGDOO có đăng tải dòng trạng thái:"Jung Joon-young đã chính thức về với đội của chúng tôi. Hi vọng các bạn ủng hộ anh ấy hết mình". Như vậy từ đây Jung Joon-young sẽ thi đấu như một game thủ PUBG chuyên nghiệp của Hàn Quốc, tham gia vào những trận đấu đỉnh cao.

Hiện nay trước sức hấp dẫn của PUBG không hiếm thấy những nhân vật nổi tiếng hoặc chuyển hẳn sang hoặc lấn sân, "nghề tay trái" trong vai trò một gamer chuyên nghiệp như trường hợp của Jung Joon-young.