LMHT: Game Thủ Đường Giữa Ở Bậc Rank Cao Đang Tích Cực Sử Dụng Một Vị Tướng Độc Đáo

Một sự thống trị trong khâu chọn tướng đường giữa đã nổi lên trong LMHT, đặc biệt là ở những bậc rank cao.

Đôi lúc, một vài vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ ngự trị ở những vị trí độc đáo, chủ yếu là sau một vài thay đổi nhỏ đến từ nhà phát hành hoặc các trang bị. Gần đây, một vị tướng như vậy đã xuất hiện và quay trở lại đường giữa, đặc biệt là ở những bậc rank cao.

lmht

Tryndamere, một vị tướng không hẳn là mới ở đường giữa chính là tâm điểm của meta gần đây trong LMHT. Tuy nhiên, trong vài tháng qua thì vị tướng này không được nhìn thấy nhiều ở đường giữa hoặc đường trên vì anh không đủ mạnh. Đó là cho đến khi bản cập nhật 14.10 ra mắt, và Tryndamere đang thống trị ở các bậc xếp hạng cao. Tại thời điểm hiện tại, Tryndamere có tỉ lệ thắng hơn 55% tính từ bậc Kim Cương trở lên.

lmht

Tỉ lệ thắng cao như vậy giúp Tryndamere có lợi thế đáng kể so với các vị tướng khác như Rumble, Akshan hay Cassiopeia, những vị tướng có ngưỡng tỉ lệ thắng hơn 53%. Nhưng với tỉ lệ thắng 56% và đang có thể cao hơn, Tryndamere đang được lòng rất nhiều game thủ.

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên mà Tryndamere xuất hiện ở đường giữa, nhưng trong lịch sử meta thì vị tướng này đã xuất hiện rất nhiều như một sự lựa chọn linh hoạt ở khu vực đường này. Ngay cả những tuyển thủ chuyên nghiệp, ví dụ như Faker, cũng đã chọn Tryndamere đường giữa để đè ép kẻ thù từ rất sớm.

lmht

Dù sao thì, triều đại của Tryndamere sẽ sớm kết thúc khi một trang bị trấn phái của vị tướng này là Vô Cực Kiếm đã bị giảm sức mạnh trong bản cập nhật 14.11, qua đó giảm đi một chút sức mạnh của anh chàng này.