Bản Cập Nhật Valorant 8.11 Sẽ Mang Trở Lại Tất Cả Bản Đồ, Nhưng Đi Kèm Một Điều Kiện

Game thủ sẽ có thể trải nghiệm tất cả bản đồ trong Valorant ở bản cập nhật tiếp theo, nhưng đi kèm là một cái giá phải trả.

Sau khi thông báo rằng Haven sẽ quay trở lại vòng quay bản đồ Valorant, Riot lại mang tới một tin vui khác dành cho người hâm mộ. Từ bản cập nhật 8.11, tất cả bản đồ Valorant đều có thể chơi được, chỉ là không xuất hiện trong chế độ xếp hạng mà thôi.

Valorant

Việc xoay vòng bản đồ sẽ giúp trò chơi luôn mới mẻ và thú vị, nhưng một số bản đồ có thể trở nên nhạt nhẽo và nhàm chán. Vì lý do này, việc giữ một nhóm bản đồ quá lâu đã gây ra sự phẫn nộ từ cộng đồng game thủ, và yêu cầu Riot phải thực hiện việc xoay tua bản đồ nhanh chóng hơn. 

Valorant

Trong video gần đây, Riot đã xác nhận rằng Split và Breêz sẽ được đưa ra khỏi nhóm bản đồ hiện tại và thay vào đó là Haven. Đây chính là một minh chứng cho thấy tầm ảnh hưởng và giá trị của game thủ trong việc định hình các bản cập nhật của trò chơi. Tuy nhiên, Riot đã tung ra một tin tức khác, thông báo rằng tất cả bản đồ đều có thể chơi được ở tất cả chế độ chơi trong Valorant ngoại trừ xếp hạng. 

Valorant

"Chúng tôi đã quyết định loại bỏ các hạn chế về nhóm bản đồ khỏi hàng chờ Swiftplay, Spike Rush, Escalation và Unrated. Bắt đầu từ bản cập nhật 8.11, các chế độ này sẽ có tất cả bản đồ Valorant. Chúng tôi đang lắng nghe và thử nghiệm những thay đổi này dựa trên phản hồi của các bạn, vì vậy chúng tôi vẫn muốn đảm bảo rằng bạn sẽ có công cụ để thực hành", giám đốc sản phẩm của Valorant, Tiffy Tsay cho biết.

Valorant

Giờ đây, người chơi có thể thưởng thức tất cả bản đồ Valorant được phát hành trong lịch sử mà không có bất kì hạn chế nào. Tuy nhiên, chế độ xếp hạng vẫn sẽ bao gồm bảy bản đồ được Riot lựa chọn trong bản cập nhật 8.11.