LMHT: Tướng mới Gwen sở hữu những kỹ năng gì hấp dẫn?

Dựa vào video giới thiệu kỹ năng của Gwen bị lộ trên diễn đàn Reddit, hãy cùng Mọt Game dự đoán những kỹ năng của tướng mới này nhé.

Trái với những đồn đoán của mọi người về vị tướng tiếp theo của vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại sẽ là Isolde – người vợ quá cố của vua Viego. Gwen – cô búp bê đáng yêu của Isolde mới chính là nhân vật sắp được ra mắt.

Được biết Gwen được Isolde tạo ra trước khi cô quen biết nhà vua vô danh Viego. Sau những biến cố xảy ra, một phần linh hồn của Isolde đã chiếm lấy Gwen. Phải chăng đó là cách Riot games gián tiếp hồi sinh Isolde?

LMHT: Lộ diện tướng mới Gwen – búp bê chứa đựng linh hồn Isolde?
LMHT: Lộ diện tướng mới Gwen – búp bê chứa đựng linh hồn Isolde?
Riot vừa mới chính thức đăng tải video lộ diện tướng mới trong League of Legends mang tên: Gwen - búp bê của Isolde

Mới đây, trên trang fanpage của LMHT Việt Nam đã công bố một đoạn trailer tiết lộ về vị tướng mới – Gwen – Ước Nguyện Giản Đơn. Theo những chi tiết trong trailer, ta có thể nhận ra rằng Gwen là cô búp bê đã trải qua nhiều biến cố dữ dội. Điều gì đã mang cô đến với Đấu Trường Công Lý? Đó vẫn còn là một bí ẩn.

Tuy nhiên mới đây, từ một đoạn gameplay được leak từ máy chủ Pháp được một game thủ đăng tải trên diễn đàn Reddit. Nhờ vậy, mọi người có thể chiêm ngưỡng hình dung của Gwen cùng với bộ kỹ năng của cô. Đoạn video đã lập tức bị xóa ngay sau đó, nhưng nó đã được lan truyền rất nhanh trong cộng đồng mạng. Hãy cùng chúng mình khám phá một chút về vị tướng mới này nhé.

Gwen Gameplay Video From Deleted LoL_France Tweet from r/leagueoflegends

Vũ khí của Gwen là một chiếc kéo lớn, đây là loại kéo cắt vải chuyên dụng của thợ may. Không khó để đoán rằng đây chính là kỉ vật của Gwen với chủ nhân của mình. Thông qua video, chúng ta có thể phỏng đoán được cô nàng búp bê này sẽ sở hữu bộ chiêu thức khá linh hoạt và cơ động.

Kỹ năng đầu tiên của Gwen cho phép cô sử dụng chiếc kéo. Theo đó cô sẽ cắt 2 lần liên tục vào mục tiêu phía trước, gây sát thương theo hình nón (vừa bằng độ mở của chiếc kéo).

LMHT: Tướng mới Gwen sở hữu những kỹ năng gì thú vị?
Kỹ năng đầu của Gwen sẽ dùng kéo cắt trước mặt theo hình nón

Chiêu thức tiếp theo cho phép cô triệu hồi những chiếc kim để tấn công theo một hướng chỉ định. Kỹ năng này trông khá tương tự như chiêu Tên lửa Hextech Cỡ Nhỏ W của Heimerdinger. Nhưng ban đầu cô sẽ sử dụng chiêu này với khả năng triệu hồi 1 chiếc kim may mà thôi. Sau đó kích hoạt lần 2 sẽ triệu hồi nhiều chiếc kim hơn.

LMHT: Tướng mới Gwen sở hữu những kỹ năng gì thú vị?
Cô có thể dùng những mũi kim của mình để gây sát thương lên mục tiêu phía trước

Tiếp theo đó là kỹ năng cho phép Gwen cơ động nhảy lên phía trước đồng tời kích hoạt chiêu thức bảo hộ bản thân, lúc này xuất hiện hiệu ứng những chiếc kim bay xung quanh. Nếu đối thủ dùng chiêu từ xa, cô sẽ lập tức hóa giải chiêu thức và tạo thành một vùng hiệu ứng. Như các bạn đã thấy trong video, cô có thể dễ dàng hóa giải chiêu của Riven. Dù vậy khi Kha’Zix dùng chiêu Q (kỹ năng gây sát thương lên mục tiêu chỉ định) thì cô vẫn dính chiêu, vì vậy có khả năng cao cô chỉ hóa giải những chiêu thức từ xa mà thôi.

LMHT: Tướng mới Gwen sở hữu những kỹ năng gì thú vị?
Dự đoán đây sẽ là chiêu cuối của Gwen

Đây chỉ là những phân tích của Mọt tui dựa trên đoạn video được leak từ máy chủ Pháp. Tất nhiên vẫn phải chờ Riot Games giới thiệu chi tiết bộ chiêu thức thì mọi người mới hiểu rõ hơn về bộ chiêu của tướng mới Gwen.

Với bộ chiêu thức mới, bản thân người viết cũng phải công nhận rằng đây là một vị tướng rất đáng để mong chờ. Và với ngoại hình đáng yêu của mình, chắc hẳn Gwen sẽ được vào hội con cưng không chỉ của Riot mà còn dành cho các fan của LMHT cho mà xem.

Vì vậy hãy cùng chờ đón sự xuất hiện chính thức của tướng mới Gwen ngay tại phiên bản 11.8 vào thứ 4 tuần sau (ngày 31.3) nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.