Game offline hay cho PC cấu hình trung bình và link để tải

Game offline hay cho PC cấu hình trung bình luôn nhận được sự ưu ái nhất định từ người chơi bởi các yếu tố dễ tiếp cận, không kén máy.

Những game offline hay cho pc cấu hình trung bình luôn là câu hỏi đặt trong nhiều năm bởi đơn giản không phải ai cũng có một dàn máy xịn để cân mọi thể loại đồ họa từ cao tới thấp.

Fishing Planet

Game offline hay cho PC cấu hình trung bình và những người thích câu cá. Game cho bạn được câu cá trong cảnh quan tuyệt đẹp để thư giãn hệt như ở ngoài đời. Lối chơi không căng thẳng đem cho game thủ những khoảnh khắc yên bình và tận hưởng. Bạn có thể chơi game ở mức đồ họa tối đa với card GTX 660 “đồ cổ” và 8 GB RAM.

Những điểm mạnh của game bao gồm đồ họa tuyệt đẹp bắt mắt, cơ chế mô phỏng thủy lực và khí động học tuyệt vời ảnh hưởng đến chuyển động của cá lẫn lưỡi câu, và quan trọng nhất là cá có trí thông minh nhân tạo để mô phỏng các hành vi của cá ngoài đời. Những điều này khiến Fishing Planet trở thành game mô phỏng câu cá giống như thật có thể giúp bạn cải thiện kỹ năng câu cá thực tế!

Nhược điểm của nó là có rất ít hoặc không có hướng dẫn trong trò chơi, và bạn cần tự học mọi thứ bằng cách chơi. Điều này có thể gây khó chịu cho một số người chơi mới ít thời gian hoặc thiếu kiên nhẫn.

Horizon Zero Dawn

Trong tựa game offline hay cho PC cấu hình trung bình Horizon Zero Dawn, game thủ sẽ trải nghiệm toàn bộ hành trình của nữ nhân vật chính Aloy để làm sáng tỏ những bí ẩn của một thế giới được cai trị bởi những cỗ máy chết chóc. Aloy bị bộ tộc của mình ruồng bỏ và người thợ săn trẻ tuổi phải chiến đấu để khám phá quá khứ, khám phá số phận và ngăn chặn một mối đe dọa thảm khốc cho tương lai.

Game offline hay cho PC cấu hình trung bình và link để tải

Horizon Zero Dawn là một trò chơi nhập vai hành động từng đoạt nhiều giải thưởng khi ra mắt lần đầu trên PS4. Phiên bản PC bao gồm cả tựa game gốc lẫn bản mở rộng khổng lồ The Frozen Wilds, có các vùng đất mới, kỹ năng mới, vũ khí mới và những sinh vật máy mới.

Đây là một game offline hay cho PC cấu hình trung bình bởi cấu hình đề nghị của nó chỉ là card đồ họa GTX 1060 hoặc RX 580. Các card đồ họa này đã có 5 năm tuổi và hẳn rất phổ biến trên thị trường.

Game được bán trên Steam: https://store.steampowered.com/app/1151640/Horizon_Zero_Dawn_Complete_Edition/

Persona 5 Strikers

Nếu thích game phong cách hoạt hình, bạn không thể bỏ qua Persona 5 Strikers. Tựa game offline hay cho PC cấu hình trung bình này là phần mới nhất của series Persona, cho game thủ cơ hội cùng các chiến hữu Phantom Thief chống lại nạn tham nhũng tràn ngập các thành phố trên khắp Nhật Bản.

Game offline hay cho PC cấu hình trung bình và link để tải

Với các fan của thể loại RPG hay dòng game Persona, Persona 5 Strikers là một trò chơi hết sức đáng thưởng thức. Thời lượng của trò chơi rất dài, kết hợp giữa một câu chuyện đầy lôi cuốn với phong cách chiến đấu “nện bàn phím” đẹp mắt (tương tự dòng game Warrior của Koei) và các hiệu ứng hoành tráng khiến game thủ không thể rời khỏi màn hình. Nó cũng có đồ họa đẹp theo phong cách hoạt hình và chỉ cần card GTX 680 để chạy mượt mà.

Nhược điểm duy nhất của trò chơi là mức giá hơi chát do nhà phát hành SEGA không trợ giá, giống như đại đa số game từ Nhật Bản được bán trên Steam.

Wasteland 3

Trong Wasteland 3, bạn sẽ chỉ huy một đội Desert Ranger – những người thực thi pháp luật trong một thế giới hậu hạt nhân, và cố gắng xây dựng lại xã hội từ đống tro tàn. Hơn một thế kỷ sau thảm họa hạt nhân, bạn gặp gỡ vị Giáo chủ của Colorado và được ông nhờ giải cứu vùng đất này khỏi tham vọng của ba đứa con khát máu của ông ta.

Cuộc hành trình này sẽ kéo dài từ sa mạc bỏng rát đến những ngọn núi tuyết. Game thủ cần xây dựng căn cứ, nâng cấp phương tiện giao thông, đào tạo tân binh và chiến đấu với các thế lực thù địch. Đồng thời bạn cũng phải quyết định đặt niềm tin vào ai trong một vùng đất bị chia cắt bởi âm mưu, chiến tranh, tôn giáo, băng đảng. Bạn có thể là vị cứu tinh của Colorado mà cũng có thể trở thành cơn ác mộng tồi tệ nhất của nó.

Wasteland 3 là một game offline hay cho PC cấu hình trung bình, có lối chơi chiến thuật chiến thuật theo lượt đầy thử thách và một câu chuyện sâu sắc, đầy rẫy những ngã rẽ và những thử thách đạo đức. Card đồ họa GTX 1060 là đủ để bạn chơi game ở cấu hình tối đa.

Bloodstained: Ritual of the Night

Bloodstained: Ritual of the Night là game offline hay cho PC cấu hình trung bình chỉ đòi hỏi card đồ họa GTX 1050 hoặc R9 290. Đây là một game kiểu Castlevania được thực hiện bởi chính người đã làm ra series Castlevania, giữ nguyên lối chơi nhập vai hành động tập trung vào khám phá môi trường xung quanh bạn. Game được đánh giá cao nhờ gom góp tất cả các tính năng tốt nhất mà bạn từng biết và yêu thích từ thể loại Metroidvania vào một trò chơi duy nhất.

Game offline hay cho PC cấu hình trung bình và link để tải

Trong Bloodstained: Ritual of the Night, game thủ vào vai Miriam, một đứa trẻ mồ côi bị một nhà giả kim thuật nguyền rủa khiến cơ thể từ từ kết tinh. Để tự cứu mình và cả nhân loại, cô phải chiến đấu qua một tòa lâu đài bị quỷ ám do một người bạn cũ triệu hồi. Gebel, người bạn cũ này là kẻ có thể xác và tâm trí chứa nhiều tinh thể hơn xác thịt.

Game được bán trên Steam: https://store.steampowered.com/app/692850/Bloodstained_Ritual_of_the_Night/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.