Loại súng được yêu thích nhất trong PUBG sắp bị 'đì' thảm hại

Bluehole cho rằng mọi loại súng trong PUBG đều cần được tôn trọng và sử dụng tương đương, không phải cứ đi tìm súng mạnh nhất là được.

Trong thông báo mới nhất của Bluehole thì các loại súng trường tự động đang quá phổ biến trong PUBGvà họ muốn giảm tầm ảnh hưởng của chúng. Trong thế giới củaPlayerUnknown's Battlegrounds, mọi thứ đều bình đẳng, kể cả vũ khí. Do đó không thể để súng liên thanh cứ 'mạnh' hơn loại khác được!

Thời gian tới đây Bluehole sẽ đưa ra bản patch cân bằng lại vũ khí trong PUBG, trong từng trường hợp thì công dụng mỗi loại trở nên đặc thù hơn. Điều này có nghĩa là súng trường tự động sẽ bị giảm sức mạnh, trong khi các loại khác thì được tăng lên một chút.

Loại súng được yêu thích nhất trong PUBG sắp bị 'đì' thảm hại

"Theo nghiên cứu của chúng tôi, hiện tại chỉ có một vài loại súng được lựa chọn sử dụng trong mọi tình huống. Chúng tôi cho rằng việc lựa chọn súng sẽ phải dựa vào sở thích của từng người và thời điểm, tình huống sử dụng hiệu quả chứ không đơn giản chỉ là 'súng nào mạnh nhất'. Mục tiêu của trò chơi là đảm bảo không có loại súng nào tạo ra cảm giác vô đối cả" - Lời chia sẻ của Bluehole.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể về bản patch này sẽ thay đổi như thế nào, có lẽ súng SMG sẽ gây dam lớn hơn trong khoảng cách gần, còn súng liên thanh sẽ ít đạn hơn hoặc gây dam yếu đi nếu bắn xa... Chúng ta vẫn chưa chắc chắn được, nhưng mọi thứ đều được cập nhật trong server test trong thời gian ngắn sắp tới.

Loại súng được yêu thích nhất trong PUBG sắp bị 'đì' thảm hại

Ngoài ra, loại mũ bảo hiểm siêu mạnh cũng bị loại luôn khỏi loot thông thường, chỉ có trong các gói cứu trợ được thả xuống mà thôi, đơn giản vì nó quá mạnh, gần như là thêm một mạng nữa!

Hãy chờ xem những thay đổi này sẽ ảnh hưởng như thế nào sau nhé.