Loạt game kinh dị cực cuốn dành riêng cho anh em muốn sinh tồn giữa bầy quái vật (P.3)

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị, đây là những trò bạn nên chơi qua dù chỉ một lần.

1. Reporter: The Beginning

Câu chuyện bắt đầu từ một thị trấn nhỏ không tên của Nga và nơi đây đã xảy ra hàng loạt cuộc giết người man rợ. Lúc này nhân vật bạn điều khiển là một phóng viên đầy tham vọng muốn khám phá thực chất bên trong căn nhà có gì. 

Trong trò chơi, bạn sẽ được trang bị một chiếc điện thoại di động cùng đèn Flash. Chỉ nhiêu đó bạn sẽ phải lần tìm mọi căn phòng để tìm đường thoát thân và bằng chứng về những cuộc giết người tại nơi đây.

Loạt game kinh dị cực cuốn dành riêng cho anh em muốn sinh tồn giữa bầy quái vật (P.3) - Ảnh 1.

2. Mental Hospital V

Có thể nói đây là Outlast 2 phiên bản Mobile. Sở dĩ là vì game có rất nhiều hình ảnh vay mượn từ Outlast. Tiêu biểu nhất đó chính là chiếc camera cầm tay có chế độ ban đêm. Công cụ duy nhất cho phép bạn nhìn thấy những nguy hiểm đang rình rập trong màn đêm không bao giờ kết thúc ấy. 

Tuy là tựa game Mobile nhưng Mental Hospital V cũng sở hữu đồ họa vô cùng ấn tượng khiến cho những game thủ bước vào những căn nhà trống đều cảm thấy run sợ hơn rất nhiều.

Loạt game kinh dị cực cuốn dành riêng cho anh em muốn sinh tồn giữa bầy quái vật (P.3) - Ảnh 2.

3. The School: White Day

Phiên bản này phát hành lần đầu trên PC vào năm 2001. Game đưa người chơi vào cậu học sinh mới lớn mang trong mình mối tình đơn phương với cô bạn cùng trường. Vào ngày lễ Valentine Trắng cậu nảy ra ý tưởng điên rồ đó là đột nhập vào trường và đặt Socola dưới ngăn bàn của cô bạn đó.

Loạt game kinh dị cực cuốn dành riêng cho anh em muốn sinh tồn giữa bầy quái vật (P.3) - Ảnh 3.

Game có góc nhìn thứ nhất, cho phép game thủ tự do trong bản đồ rộng lớn. Mục tiêu của bạn là giải những câu đố và tìm ra những thế lực ma ám trong trường thực chất là gì.

4. Granny

Bạn thức dậy trong một căn nhà bí ẩn và u tối. Ở đây bạn sẽ phải chơi đuổi bắt với "bà ngoại nhân hậu" Granny để tìm đường ra khỏi căn nhà. Game có rất nhiêu cách thoát khác nhau nhưng lại không có gợi ý nào. Điều đó thách thức game thủ phải lần mò, trốn tránh thậm chí là tìm góc bug để ăn gian bà Granny. Game có 5 cấp độ vì thế đừng dại chọn cấp độ khó nhất trước khi thấy cảnh bà cầm dao chạy sau lưng.

Loạt game kinh dị cực cuốn dành riêng cho anh em muốn sinh tồn giữa bầy quái vật (P.3) - Ảnh 4.

5. Neverending Nightmares

Là tựa game tâm lý kinh dị về những cơn ác mộng không bao giờ chấm dứt. Game được lấy từ chính câu chuyện của tác giả khi ông phải sống chung với căn bệnh rối loạn ám ảnh cưỡng chế và trầm cảm. Là game 2D, màu sắc trắng sáng chiếm phần nhiều nhưng game vẫn để lại cảm giác nặng nề và u tối tới đáng sợ. Bạn sẽ đi khám phá và giải đố những câu hỏi trong tòa lâu đài dưới góc nhìn của một kẻ tâm thần. Khác với những game kinh dị trên, nỗi sợ lớn nhất chính là mặt tối trong mỗi con người chúng ta.

Loạt game kinh dị cực cuốn dành riêng cho anh em muốn sinh tồn giữa bầy quái vật (P.3) - Ảnh 5.