Loạt nữ Youtuber thành công nhất VN: Người ngoài 50 tuổi vẫn đi đóng phim, diễn hài

Trong thời đại 4.0, những YouTuber nữ ngày càng khẳng định vị thế của mình và toả sáng rực rỡ.

Hiện tại, Việt Nam là một trong 5 mỏ vàng của YouTube, phản ánh sự tăng trưởng người xem ở 5 thị trường đều đạt hai chữ số mỗi năm, theo tiết lộ của công ty mẹ Google vào năm 2019. Trong thời buổi mà người Việt đã biết cách công nghiệp hóa dây chuyền sản xuất nội dung để kiếm tiền trên mạng xã hội video này, không khó để thấy những nữ YouTuber sở hữu kênh có lượng theo dõi khủng, kéo theo đó là doanh thu đáng mơ ước.

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam (20/10), hãy cùng điểm qua những nữ YouTuber hot nhất Việt Nam.

Loạt nữ Youtuber thành công nhất VN: Người ngoài 50 tuổi vẫn đi đóng phim, diễn hài - Ảnh 1.

Thơ Nguyễn được nhắc đến rất nhiều trên MXH, cô nàng được biết đến là thần tượng của các em nhỏ.

Thơ Nguyễn: Cô nàng có tên thật là Nguyễn Hồng Thơ, sinh năm 1992 ở Bình Dương. Trong khi hầu hết các Youtuber lựa chọn làm video hướng đến giới trẻ thì Thơ Nguyễn lại chọn đối tượng là thiếu nhi. Video đầu tiên của cô được đăng tải vào năm 2016 đã nhận được sự quan tâm lớn của các fan nhí. Các clip của Thơ Nguyễn theo đánh giá chung của mọi người đều mang phong cách dí dỏm, đáng yêu, nội dung mới lạ và khá phong phú từ dạy nấu ăn, review đồ chơi, vượt qua những thử thách,...

Loạt nữ Youtuber thành công nhất VN: Người ngoài 50 tuổi vẫn đi đóng phim, diễn hài - Ảnh 2.

Hậu Hoàng gây chú ý với những ca khúc nhạc chế hài hước.

Hậu Hoàng: Cô nàng tên thật là Hoàng Hậu, sinh năm 1995. Kênh của cô gây chú ý với những ca khúc nhạc chế hài hước, độc đáo cùng sự đầu tư nghiêm túc cho video của mình. Dù không sở hữu body bắt mắt, vẻ bề ngoài nhỏ nhắn thậm chí là có chút gầy gò, nhưng lại toát lên hình ảnh nhanh nhẹn hoạt bát, toát lên sự năng động tươi trẻ. Chính là trong thời gian rảnh rỗi của thời sinh viên cô bạn này đã nảy ra ý tưởng làm clip cover cho vui thì không ngờ lại thành công vượt kỳ vọng. Hiện tại, Hậu Hoàng thu hút hơn 6.75 triệu người đăng ký và hơn 2 tỷ lượt xem.

Loạt nữ Youtuber thành công nhất VN: Người ngoài 50 tuổi vẫn đi đóng phim, diễn hài - Ảnh 3.

Misthy là nữ streamer, youtuber được hâm mộ nhiều nhất hiện nay trong cộng đồng game thủ.

Misthy: Misthy tên thật là Lê Thy Ngọc, sinh năm 1995. Cô bắt đầu công việc streamer khi đang là sinh viên Đại học Kinh tế. Không chỉ là một streamer nổi tiếng, Thy Ngọc còn tham gia hoạt động làm MC và Biên tập cho kênh Omge. Chưa dừng lại ở đó cô nàng còn thử sức qua lĩnh vực điện ảnh với vai trò là diễn viên trong bộ phim "Nụ Hôn Ký Ức" đề tài thiên về siêu năng lực. Sau đó, cô nàng tiếp tục được cư dân mạng chú ý khi vào vai nữ chính trong MV của Jack và K-ICM. Kênh YouTube của MisThy đã có 5,6 triệu người theo dõi, hơn 1,2 tỷ lượt xem.

Loạt nữ Youtuber thành công nhất VN: Người ngoài 50 tuổi vẫn đi đóng phim, diễn hài - Ảnh 4.

Bà Tân Vlog từ lâu đã là cái tên khá quen thuộc với cộng đồng mạng.

Bà Tân Vlog: Bà Tân Vlog là vlogger nhiều tuổi nhất Việt Nam được nhận Nút Vàng YouTube và xác lập kỷ lục Guinness vào năm 2019, từng nổi lên như một hiện tượng mạng và dần chiếm được tình cảm của người xem nhờ những vlog nấu ăn "siêu to khổng lồ". Sau đó, người phụ nữ sinh năm 1967 này còn thậm chí còn góp mặt trong phim của Trấn Thành với câu thoại: "Bà làm nồi bánh chưng siêu to khổng lồ để cùng các cháu ăn Tết nhé"

Bà Tân và còn trai cũng gây chú ý khi tham gia chương trình Thách thức danh hài. Hiện tại, kênh Bà Tân Vlog vẫn rất đáng gờm khi có hơn 4 triệu lượt theo dõi cùng hơn 725 triệu lượt xem dù không thể phủ nhận sức hút của Bà Tân Vlog đang đi xuống.

Loạt nữ Youtuber thành công nhất VN: Người ngoài 50 tuổi vẫn đi đóng phim, diễn hài - Ảnh 5.

Hương Ly là gương mặt hot bậc nhất trong giới cover nhạc Việt.

Hương Ly: Cô nàng vốn được cộng đồng mạng yêu mến, là thánh nữ cover hàng triệu thu hút hàng chục triệu lượt xem. Những bản cover thành công nhất của Hương Ly là Sóng gió (ca sĩ gốc K-ICM và Jack), Từng yêu (Phan Duy Anh), Có tất cả nhưng thiếu anh (Erik), Sao em vô tình (Jack x K-ICM ft. LIAM), Độ ta không độ nàng, Một bước yêu vạn dặm đau (Mr. Siro)... Cô có giọng hát cao, trong, dù nhiều khi bị cho là "một màu và chói tai". Xét về thực lực, giọng hát của Hương Ly vẫn được giới trẻ yêu thích, mến mộ.

Loạt nữ Youtuber thành công nhất VN: Người ngoài 50 tuổi vẫn đi đóng phim, diễn hài - Ảnh 6.

Nếu bạn là dân nghiện game thì Linh Ngọc Đàm là cái tên không phải xa lạ.

Linh Ngọc Đàm: Cô nàng thực sự tạo ấn tượng và thu hút người xem với vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương, hoạt bát. Chỉ với các video "troll" giữa cô và anh trai khiến cộng đồng mạng phải điên đảo. Bên cạnh là nữ streamer, game thủ chuyên nghiệp thì Linh Ngọc Đàm còn thử mình trong lĩnh vực người mẫu ảnh và thường xuyên xuất hiện trong một số phim online. Linh Ngọc Đàm hiện sở hữu kênh YouTube có 2,41 triệu người đăng ký và 365 triệu lượt xem.