Lộc Fuho tiết lộ kênh Youtube có khả năng bị sập nếu không có 250 triệu, hé lộ lý do không quay cùng cô giáo hot girl Trân Trần nữa

Theo đó, nếu muốn kênh hoạt động bình thường, Lộc Fuho sẽ phải bỏ ra khoảng 250 triệu.

Thời gian gần đây, cái tên Lộc Fuho liên tục tạo được sự chú ý đối với cộng đồng mạng, nhưng không phải do các video của mình mà lại xuất phát từ một vụ lùm xùm trong bản hợp đồng liên quan tới kênh Youtube. Tóm tắt lại một chút thì Lộc Fuho và anh chủ nhà đã từng có thỏa thuận hợp tác phát triển kênh, nhưng trong quá trình hoạt động, cả hai đã có một số khúc mắc cũng như không đồng nhất, dẫn tới việc Lộc Fuho quyết định ngừng cộng tác. Thậm chí, anh chàng còn làm hẳn một video khá dài lý giải về những ấm ức bao lâu nay của mình.

Lộc Fuho tiết lộ kênh Youtube có khả năng bị sập nếu không có 250 triệu, hé lộ lý do không quay cùng cô giáo hot girl Trân Trần nữa - Ảnh 1.

Lộc Fuho trước đó từng chia sẻ về bản hợp đồng phát triển kênh Youtube của mình

Và những tưởng vụ việc đã được giải quyết êm thấm giữa những người trong cuộc thì mới đây thôi, Lộc Fuho lại khiến các fan phải sốc nặng sau khi đăng tải một dòng trạng thái khá bất ngờ. Theo đó, anh chàng chia sẻ việc bản hợp đồng cũ đã bị vô hiệu, thế nhưng ở một động thái mới nhất thì kênh Youtube của Lộc Fuho đã bị đánh hai gậy bản quyền từ phía Anh Chủ Nhà mà như cách Lộc chia sẻ thì hành động ấy chẳng khác nào phá hoại sau khi hợp đồng không có tác dụng và không kiện được.

Lộc Fuho tiết lộ kênh Youtube có khả năng bị sập nếu không có 250 triệu, hé lộ lý do không quay cùng cô giáo hot girl Trân Trần nữa - Ảnh 2.

Dòng trạng thái mới nhất mà Lộc Fuho đăng tải lên tab cộng đồng của kênh Lộc Fuho TV

Anh chàng cũng chia sẻ việc bản thân đã nhờ trung gian trao đổi đề tìm cách giải quyết, đồng thời sẵn sàng bồi thường 100 triệu VND (ước tính giá trị kênh của Lộc Fuho khoảng 250 triệu). Thế nhưng dường như chừng đó vẫn là chưa đủ và theo như lời Lộc Fuho, chừng nào có đủ 250 triệu thì mới nói chuyện tiếp. Theo Lộc Fuho tâm sự, anh chàng dù đã cố gắng kháng nghị lên Youtube nhưng điều này vẫn cần thời gian, và nếu tiếp tục bị đánh gậy bản quyền, khả năng sắp tới, Lộc Fuho sẽ không còn có thể đăng tải các video lên để phục vụ cộng đồng mạng cũng như các fan hâm mộ nữa.

Lộc Fuho tiết lộ kênh Youtube có khả năng bị sập nếu không có 250 triệu, hé lộ lý do không quay cùng cô giáo hot girl Trân Trần nữa - Ảnh 3.

Anh chàng tỏ ra khá mệt mỏi với những rắc rối thời gian gần đây

Ngoài ra, bên cuối bài đăng, Lộc Fuho còn chia sẻ một thông tin mà có lẽ các fan của anh chàng cũng rất quan tâm. Theo đó, cách đây một thời gian, anh chàng Youtuber từng tuyên bố việc cô giáo - hot girl Trân Trần sẽ không còn xuất hiện trong các video của mình nữa mà không đưa ra lý do. Nhưng hiện tại, Lộc Fuho cũng chẳng còn muốn giấu giếm các fan nữa. Theo đó, lý do mà Trân Trần không còn quay cùng Lộc Fuho là vì "cô giáo" đã không ký vào bản hợp đồng, như Lộc Fuho nhận định là quá khôn mà anh chủ nhà đưa ra. Thậm chí, tiền công quay video của nàng hot girl cũng không được thanh toán, dẫn tới việc từ đó, các fan của Lộc Fuho không còn được thấy cô nàng xinh đẹp này trong các video nữa.

Lộc Fuho tiết lộ kênh Youtube có khả năng bị sập nếu không có 250 triệu, hé lộ lý do không quay cùng cô giáo hot girl Trân Trần nữa - Ảnh 4.

Cuối bài đăng, Lộc Fuho cũng tiết lộ luôn lý do tại sao không quay cùng cô giáo hot girl Trân TRần

Mặc dù vẫn chưa rõ kết quả của sự việc sẽ đi tới đâu, nhưng ngay từ bây giờ, các fan của Lộc Fuho đang khá lo lắng cho thần tượng của mình. Rất nhiều lời động viên đã được gửi tới anh chàng Youtuber mong anh sớm có thể comeback và tiếp tục ra các video phục vụ cho người xem.