Lộc phụ hồ tỏ tình cô nàng hot girl, không thành công nhưng vẫn được cộng đồng mạng nể phục

Bản lĩnh như Lộc phụ hồ đâu phải ai cũng dám làm.

Mặc dù có thể không quá nổi tiếng như các hiện tượng mạng ở thời điểm hiện tại như bà Tân Vlog hay 1977 Vlog, thế nhưng cái tên Lộc phụ hồ chắc chắn cũng để lại không ít ấn tượng trong tâm trí người xem. Bên cạnh việc chú ý tới nội dung kênh Youtube, tới hình ảnh của một anh thợ xây làm Youtuber, đa phần người xem còn đặc biệt quan tâm tới những bóng hồng xuất hiện trong clip của anh. Đừng trông mặt mà bắt hình dong, mặc dù Lộc phụ hồ có thể không quá bảnh bao, ăn mặc cũng xuề xòa như một anh thợ xây chính hiệu nhưng xung quanh anh chàng trong các clip thì đa phần nếu không gọi là mỹ nữ thì chắc cũng được liệt vào hàng hot girl.

Lộc phụ hồ tỏ tình cô nàng hot girl, không thành công nhưng vẫn được cộng đồng mạng nể phục - Ảnh 1.

Cô nàng hot girl giúp kênh của Lộc phụ hồ tăng view đáng kể

Và mới đây, lại thêm một cô gái xinh đẹp xuất hiện bên cạnh Lộc phụ hồ khiến cho dân tình không khỏi dậy sóng. Được biết, cô gái lần này được anh gọi với cái tên cô giáo khá trìu mến, cũng như không ngại tán tỉnh trong các vlog gần đây. Và quả thật, kể từ khi cô nàng xuất hiện trên vlog, số lượng view, like của Lộc phụ hồ tăng lên chóng mặt.

Lộc phụ hồ tỏ tình cô nàng hot girl, không thành công nhưng vẫn được cộng đồng mạng nể phục - Ảnh 2.

Hóa ra cô nàng là Trần Trân, một hot girl cũng khá có tiếng ở Sài thành

Trong video, Lộc phụ hồ cũng đã tiết lộ danh tính của cô nàng. Tưởng ai xa lạ, hóa ra đó là Trần Trân, một hot girl sinh năm 1996 cũng khá có tiếng ở đất Sài thành. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng đặt câu hỏi là tại sao Lộc phụ hồ lại có thể "trèo cao" như vậy, khi anh tuy chỉ là phụ hồ nhưng lại quen hẳn một cô nàng hot girl xinh đẹp, chưa kể còn đi chơi chung, cũng như dẫn cô nàng tới các quán ăn vỉa hè mà không hề bị phàn nàn, phản đối. Thậm chí, Lộc phụ hồ còn nhắn tin cũng như chủ động bay vào TP.HCM để gặp cô nàng.

Lộc phụ hồ tỏ tình cô nàng hot girl, không thành công nhưng vẫn được cộng đồng mạng nể phục - Ảnh 3.

Không nhiều người nghĩ là Lộc phụ hồ lại có thể quen được một cô nàng "cực phẩm" như vậy

Đáp lại tấm thịnh tình, cô nàng Trần Trân cũng đã ra tận quê của Lộc phụ hồ và tới thăm ngôi nhà giản dị của anh. Thậm chí, nhiều fan hâm mộ còn nhiệt tình "đẩy thuyền", ship cặp đôi này tới với nhau. Lộc phụ hồ sau đó còn làm hẳn một video tỏ tình dành cho cô nàng và thu hút cả triệu lượt xem, khi anh chàng quyết định mời "cô giáo" đi ăn mỳ, sau đó tỏ tình. Chỉ tiếc là kết cục lại không như ý nhưng dù sao, Lộc phụ hồ vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng vì sự chân chất, giản dị cùng tinh thần "bất khuất" của mình.

Lộc phụ hồ tỏ tình cô nàng hot girl, không thành công nhưng vẫn được cộng đồng mạng nể phục - Ảnh 4.

Sau khi tỏ tình thất bại, Lộc phụ hồ vẫn cầm 15 triệu đi từ thiện cùng "cô giáo"

Và mặc dù không thành công trong tình yêu, nhưng Lộc phụ hồ sau đó vẫn cùng với "cô giáo" bỏ ra 15 triệu đồng để xuống Tiền Giang tham gia các hoạt động từ thiện, ủng hộ với những mảnh đời còn khó khăn.

Mặc dù không tán được cô giáo, nhưng Lộc phụ hồ vẫn khiến cho tất cả phải nể phục. Đặc biệt là từ sau khi làm Youtube, cuộc sống của anh chàng có rất nhiều thay đổi. Từ việc được thăng chức lên làm "thợ chính" cho tới việc anh chàng bắt đầu sắm sửa được các vật dụng đời mới như SH, iPhone và thậm chí còn là xế hộp trị giá 2 tỷ như anh nhắc tới trên Facebook nữa. Mặc dù nhiều người cho rằng số tài sản đó là do Lộc phụ hồ đi mượn lấy le, nhưng thực tế, với các chỉ số khủng trên Youtube, biết đâu đó là tài sản của anh chàng cũng không biết chừng.