Long Đồ Bá Nghiệp Mobile sẽ ra mắt game thủ Việt vào ngày 22/01/2019

Được đưa tin đến game thủ Việt từ đầu tháng 12 tuy nhiên cho đến giữa tháng 1 thì đội ngũ vận hành trò chơi mới chính thức công bố ngày ra mắt Long Đồ Bá Nghiệp Mobile

Theo như giới thiệu thì Long Đồ Bá Nghiệp là game chiến thuật SLG thời gian thực, được phát triển bởi COG – NPT game chiến thuật lớn nhất châu Á. Mặc dù được gamer Việt biết đến trước đó từ khoảng đầu tháng 12 nhưng cho đến nay thì đội ngũ vận hành game mới chính thức công bố ngày ra mắt trò chơi vào 22/01/2019.

47439798_713958992336834_4875190478309425152_o Long Đồ Bá Nghiệp Mobile sẽ ra mắt game thủ Việt vào ngày 22/01/2019 1

Dù gần đến sát thời điểm ra mắt nhưng Long Đồ Bá Nghiệp Mobile lại chưa hề tiết lộ bất kì một hình ảnh Việt hóa nào của trò chơi. Chính vì vậy, đa số game thủ chỉ có thể biết đến thông qua các hình ảnh từ phiên bản tiếng Trung.

21-1 Game chiến thuật SLG thời gian thực Long Đồ Bá Nghiệp Mobile chuẩn bị được cho ra mắt game thủ Việt 2

Long Đồ Bá Nghiệp Mobile là đầu game thuộc dòng game chiến thuật SLG thời gian thực đến từ hãng phát triển game chiến thuật lớn nhất COG – Nhà tài trợ chính của China Joy. Trò chơi được xây dựng trên nền đồ họa, lối chơi chiến thuật cầm quân, cùng hệ thống tính năng hướng về những gì cơ bản nhất của dòng game này. Phiên bản sắp được phát hành tại thị trường Việt sẽ do NPH SohaGame phân phối.

.

Nhờ nền tảng đồ họa cao cấp, mọi trận đánh trong Long Đồ Bá Nghiệp đều được tái hiện cực kì chân thực như trong phim

Lính trong Long Đồ Bá Nghiệp không phụ thuộc vào tướng như các game SLG khác mà có thể đi theo bất kì tướng nào. Có 4 loại binh chủng là Thương, Kỵ, Đao và Cơ Giới và cũng khắc chế lẫn nhau. Mỗi binh chủng lại có thể nâng cấp lên các cấp bậc khác nhau, cấp càng cao thì sức mạnh càng lớn. Điểm khác biệt có lẽ là lớn nhất trong Long Đồ Bá Nghiệp chính là việc tướng không trực tiếp đánh và tiêu diệt địch, thay vào đó chỉ bổ sung thuộc tính cho lính, sử dụng kĩ năng hỗ trợ tấn công, phòng thủ.

Thông tin chi tiết:

Fanpage: https://www.facebook.com/longdobanghiep/

Trang chủ Trung Quốc: https://bwtx.qhooplay.com/