Luôn bị thương ở miệng sau các cảnh quay, hot girl phim 18+ hé lộ lý do nhạy cảm, buồn bã vì khó lòng tránh khỏi

Cô nàng hot girl cho rằng đấy cũng là một phần "tai nạn nghề nghiệp" mà mình luôn gặp phải.

Thời gian gần đây, bên cạnh những Yua Mikami, Arina Hashimoto hay Eimi Fukada, Yuna Ogura cũng đang là một trong những mỹ nhân nhận được rất nhiều sự chú ý. Nhỏ nhắn, xinh xắn và không thật sự sở hữu một thân hình quá gợi cảm, thế nhưng biểu cảm ngây thơ, dễ thương của cô nàng lại luôn trở thành điểm nhấn chính thu hút sự chú ý của không ít người xem. Tới mức mà mặc dù không đóng phim quá nhiều thời gian gần đây, nhưng mỗi lần xuất hiện trên vlog, Yuna vẫn thu hút được một lượng lớn fan hâm mộ theo dõi. Và mới đây, cô nàng đã khiến cho rất nhiều người phải bất ngờ khi ghi lại một ngày quay AV của mình.

Luôn bị thương ở miệng sau các cảnh quay, hot girl phim 18+ hé lộ lý do nhạy cảm, buồn bã vì khó lòng tránh khỏi - Ảnh 1.

Yuna Ogura - nàng hot girl cũng đang rất nổi tiếng trong câu chuyện

Luôn bị thương ở miệng sau các cảnh quay, hot girl phim 18+ hé lộ lý do nhạy cảm, buồn bã vì khó lòng tránh khỏi - Ảnh 2.

Cô nàng khiến khá nhiều người bất ngờ khi ghi lại nguyên một ngày quay AV của mình

Theo đó, rất nhiều người đã cảm thấy bất ngờ khi biết bí quyết của cô nàng, để giữ gìn thể lực và cảm thấy không biết mệt sau những phân cảnh dài hơi chính là việc luôn uống Red Bull trước khi bắt đầu thực hiện. Tuy nhiên, điểm nhấn chính lại nằm ở chỗ, gần như sau mọi cảnh quay, cô nàng luôn xuất hiện tại phòng nghỉ của diễn viên với một miếng vải trắng và che đi vùng cằm của mình - điều khiến cho khá nhiều người phải đặt câu hỏi.

Luôn bị thương ở miệng sau các cảnh quay, hot girl phim 18+ hé lộ lý do nhạy cảm, buồn bã vì khó lòng tránh khỏi - Ảnh 3.

Theo Yuna Ogura, Red Bull là bí kíp để cô nàng có thể quay phim không biết mệt

Luôn bị thương ở miệng sau các cảnh quay, hot girl phim 18+ hé lộ lý do nhạy cảm, buồn bã vì khó lòng tránh khỏi - Ảnh 4.

Nhưng lại gây thắc mắc với việc luôn xuất hiện một mảnh vải trắng sau mỗi cảnh quay

Theo đó, đứng trước những thắc mắc từ phía fan hâm mộ, nàng hot girl cũng đã lên tiếng giải thích ngay sau đó. Cụ thể, làn da của Yuna Ogura rất dễ bị tổn thương, và mỗi khi đóng những phân cảnh tình cảm, đặc biệt là cảnh hôn nóng bỏng, cô nàng thường xuyên bị râu của bạn diễn làm đau, đôi khi là chảy máu. Đó chính là lý do mà cô nàng luôn cảm thấy lo lắng trước khi bước vào những phân cảnh như vậy. Tới mức mà ngay cả khi bạn diễn đã cố gắng cạo râu, cô nàng vẫn gặp phải sự cố này trong mọi ngày quay.

Luôn bị thương ở miệng sau các cảnh quay, hot girl phim 18+ hé lộ lý do nhạy cảm, buồn bã vì khó lòng tránh khỏi - Ảnh 5.

Cô nàng hot girl tiết lộ việc mình có làn da rất dễ tổn thương

Luôn bị thương ở miệng sau các cảnh quay, hot girl phim 18+ hé lộ lý do nhạy cảm, buồn bã vì khó lòng tránh khỏi - Ảnh 6.

Nên cực kỳ dị ứng với những phân cảnh hôn nhau mãnh liệt

Theo dõi vlog mới biết, hóa ra, một ngày làm việc của Yuna Ogura bắt đầu từ sáng sớm, và chỉ kết thúc vào nửa đêm. Ngay cả khi đã trải qua một quá trình khá mệt mỏi, cô nàng vẫn rất lịch sự khi chào hỏi toàn bộ nhân viên trước khi ra về. Thế mới thấy, làm nữ diễn viên AV cũng không phải là điều dễ dàng gì đâu. Chấn thương, áp lực và thậm chí là sức khỏe bị ảnh hưởng nặng nề với những lịch trình quay dài đằng đẵng, đôi khi kéo dài tới cả ngày chắc chắn không phải điều mà ai cũng đủ sức chịu nổi trong quãng thời gian liên tục.

Luôn bị thương ở miệng sau các cảnh quay, hot girl phim 18+ hé lộ lý do nhạy cảm, buồn bã vì khó lòng tránh khỏi - Ảnh 7.