Chủ tịch VIRESA úp mở về giải đấu UEC tháng 5: Sẽ có Mobile Legend Bang Bang và Đột Kích?

Mobile Legend: Bang Bang và Crossfire có thể sẽ là hai bộ môn được lựa chọn tổ chức thi đấu tại giải UEC tiếp theo diễn ra vào tháng 5 này.

Ngay sau khi giải đấu Xgaming Thể thao điện tử Sinh viên 2021 – UEC 2021 kết thúc, sức nóng của giải đấu lớn nhất từ trước đến nay dành cho sinh viên vẫn chưa hết nhiệt. Mới đây, ông Nguyễn Xuân Cường – Chủ tịch Hội Thể thao điện tử Giải trí Việt Nam – đã có những hé lộ mới nhất về hệ thống giải đấu UEC tiếp theo. Dự kiến giải đấu UEC mới sẽ được diễn ra trong tháng 5 này.

[UEC 2021] Chủ tịch Viresa hé lộ gì về giải đấu UEC vào tháng 5 tới?

Mới đây, ông Nguyễn Xuân Cường – Chủ tịch Hội Thể…

Người đăng: VIRESA vào Thứ Bảy, 1 tháng 5, 2021

Với giải UEC mới đang được hé lộ trong tháng 5, 2 tựa game cũng được tiết lộ đồng hành cùng giải sẽ là Mobile Legend: Bang Bang và Crossfire (Đột Kích). Đây cũng là hai bộ môn góp mặt tại sự kiện Đại hội Thể thao Đông Nam Á – SEA Games 31 vài tháng nữa tại Việt Nam.

Chủ tịch VIRESA úp mở về giải đấu UEC tháng 5: Sẽ có Mobile Legend Bang Bang và Đột Kích?

Mobile Legends: Bang Bang là một trò chơi theo thể thức MOBA trên nền tảng di động. Trò chơi đã trở nên phổ biến tại Đông Nam Á, đây cũng là nơi mà trò chơi này trở thành trò chơi di động miễn phí được tải xuống nhiều nhất bởi người dùng iPhone năm 2017. Các giải đấu Mobile Legends được tổ chức thường niên, trong đó có Southeast Asia Cup. Ngoài ra, Mobile Legends đã được xác nhận là bộ môn thể thao điện tử đầu tiên được đưa vào với tư cách là bộ môn thi đấu có huy chương tại Đại hội thể thao Đông Nam Á 2019.

Chủ tịch VIRESA úp mở về giải đấu UEC tháng 5: Sẽ có Mobile Legend Bang Bang và Đột Kích?

Trong khi đó, CrossFire là một trò chơi trực tuyến bắn súng góc nhìn thứ nhất (First-person shooters) được sản xuất và phát triển bởi SmileGate vào tháng 5/2007. Trong game có hai lực lượng là Black List (BL) và Global Risk (GR), giao tranh với nhau trong một cuộc chiến có quy mô toàn cầu. CrossFire cũng đã gặt hái nhiều thành công xuyên suốt 14 năm phát hành và phát triển, với nhiều giải đấu lớn quy mô toàn cầu như World Esport Masters (2008 – 2010), CrossFire Star, CROSSFIRE 2018 Global Invitational..

Mặc dù đều là 2 tựa game kén người chơi tại Việt Nam, tuy nhiên ở góc nhìn tích cực hơn thì đây sẽ là cơ hội để các tuyển thủ sinh viên có cơ hội ghi tên mình vào vòng loại quốc gia – tranh vé tham dự SEA Games 31! Hơn nữa, với kinh nghiệm tổ chức giải đấu vừa qua, giải đấu tiếp theo của UEC cũng hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi chuyên nghiệp đầy hứa hẹn.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.