Không ngoài dự đoán, Dynasty Warriors chính thức trở thành bom xịt sau tuần đầu ra mắt

Sau khoảng thời gian sản xuất dài 4 năm, cuối cùng Dynasty Warriors phiên bản điện ảnh lại khiến khán giả phải thất vọng vì tham vọng của NSX.

Như Mọt đã đưa tin từ trước, sau 4 năm kể từ ngày bấm máy thì cuối cùng bộ phim điện ảnh Dynasty Warriors cũng được ra rạp ở Trung Quốc và Hồng Kông vào cuối tháng 4 vừa qua. Vậy là fan của thương hiệu game này lẫn những người yêu thích Tam quốc diễn nghĩa đã kéo nhau ra rạp để thưởng thức bộ phim rất được mong chờ này. Đáng tiếc là có vẻ như sự thật phũ phàng không như những gì mà khán giả mong đợi.

Số là kể từ khi tung ra đoạn trailer đầu tiên, nhà sản xuất đã thêu dệt lên hình ảnh về một bộ phim Dynasty Warriors với những màn chiến đấu mãn nhãn, hiệu ứng hình ảnh siêu đỉnh hơn hẳn những bộ phim cùng thể loại như Ngọa hổ tàng long. Vậy nên người xem đã thật sự cảm thấy thất vọng khi hóa ra Dynasty Warriors lại giống một bộ phim Tam quốc bình thường hơn là phim hành động.

Trên Twitter, nhà phê bình phim Daniel Ahmad đã chỉ ra rằng Dynasty Warriors sở hữu chất lượng cực tệ và điều đó được khẳng định thông qua điểm số 5,1/10 trên Douban (một trang web chuyên tổng hợp điểm đánh giá phim ảnh tại Trung Quốc tương tự như Metacritic). “Phần lớn những chỉ trích đều nhắm vào việc nhà sản xuất có tham vọng muốn biến bộ phim này trở thành tác phẩm vừa kinh điển kiểu Tam quốc diễn nghĩa (1996) vừa hợp thời kiểu Dynasty Warriors phiên bản live-action cùng một lúc,” Daniel cho biết, “nhưng tiếc là chẳng cái nào ra hồn cả.”

Bởi vì nhận được rất nhiều đánh giá tiêu cực, vậy nên doanh thu của Dynasty Warriors cũng không khả quan cho lắm. Trong tuần đầu tiên, bộ phim chỉ mang về 1,5 triệu đô ở thị trường Trung Quốc và cứ theo đà này thì bộ phim chắc chắn sẽ khiến các nhà đầu tư thiệt hại ít nhất 30 triệu đô la. Có tham vọng là một điều tốt, tuy nhiên cũng phải có khả năng để biến nó thành hiện thực nữa. Mọt nghĩ rằng nếu nhà sản xuất đi theo hướng phim hành động thuần túy, tập trung vào những màn một mình chấp hết đúng kiểu của các vị mãnh tướng giống như trong game thì mọi việc có thể đã đi theo một chiều hướng khác.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.