Ly hôn chồng đại gia, hot girl một thời giờ vất vả nuôi con, không ngại cởi áo trên livestream để bán hàng online

Sau khi ly hôn, nàng hot girl có cuộc sống không còn dư dả về tài chính như trước.

Đó chính là câu chuyện của cô nàng Cha Yin Wong - một hot girl từng rất nổi tiếng ở Malaysia nói riêng và Đông Nam Á nói chung.  Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp và gợi cảm của mình, cô nàng còn càng được chú ý nhờ vào việc kết hôn với một thiếu gia giàu có, một doanh nhân thành đạt và là chủ của chuỗi công ty. Thế nhưng, có lẽ lúc ấy nàng hot girl cũng chẳng thể ngờ được, cuộc hôn nhân của mình không kéo dài quá lâu. Và bây giờ, công việc hiện tại của nàng hot girl đang là bán hàng online trên trang cá nhân sở hữu tới 300.000 lượt follow của mình để giữ vững kinh tế gia đình, kiếm tiền nuôi con trai.

Ly hôn chồng đại gia, hot girl một thời giờ vất vả nuôi con, không ngại cởi áo trên livestream để bán hàng online - Ảnh 1.

Chân dung cô nàng hot girl Cha Yin Wong trong câu chuyện

Không biết có phải do yêu thích hay vì vấn đề kinh tế mà nàng hot girl tỏ ra khá tâm huyết với công việc này. Cũng phải nói thêm, nhờ việc sở hữu gương mặt xinh đẹp cũng như thân hình gợi cảm chuẩn "gái một con", mỗi lần lên sóng, cô nàng luôn thu hút hàng ngàn lượt theo dõi từ phía các fan hâm mộ. Đồng thời, số lượng đơn hàng cũng nhờ thế mà gia tăng theo. Thậm chí, có những lúc, nàng hot girl một thời này còn không ngần ngại cởi áo trên sóng livestream để thử đồ lót, giới thiệu chi tiết các ưu thế của sản phẩm cho khách hàng.

Ly hôn chồng đại gia, hot girl một thời giờ vất vả nuôi con, không ngại cởi áo trên livestream để bán hàng online - Ảnh 2.

Cô nàng thậm chí còn cởi hẳn áo để giới thiệu về sản phẩm đồ lót ngay trên sóng livestream

Chia sẻ với các fan hâm mộ, cô nàng cho biết công việc rất bận rộn và đôi lúc cũng mệt mỏi, nhưng không thể nào khác vì nó đang gánh toàn bộ kinh tế cho gia đình bé nhỏ của cô.  Trong một bài phỏng vấn, cô nàng cũng rất thẳng thắn và chia sẻ về lịch trình kín đặc của mình trong tuần.

"Tôi thường thức dậy lúc 7h45 phút mỗi sáng, đưa con tới trường và mua thức ăn cho cả nhà lúc 9h. Sau đó, tôi dành một khoảng thời gian sáng, trưa, chiều để livestream bán hàng.Làm gì thì làm nhưng cứ 5h mỗi chiều là tôi phải đi đón con tan học, về cho con ăn, tắm cho con. Tôi quay trở lại với công việc lúc 10h30 tối còn thằng bé sẽ tự làm bài tập và ăn chút gì đó để đi ngủ".