Mỹ nhân đẹp nhất Philippines tự tay nấu 200 suất cơm, hỗ trợ bác sĩ giữa dịch Covid-19

Cô nàng diễn viên xinh đẹp đã có mặt tại một trong những tuyến đầu chống dịch tại quê nhà để hỗ trợ các bác sĩ chống dịch Covid-19.

Marian Rivera luôn được công chúng đánh giá là "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" trong mọi thời điểm. Người đẹp này vẫn khiến công chúng khó rời mắt vì vẻ đẹp bất biến dù đã lập gia đình và trở thành mẹ 2 con. Cô nàng mang trong mình hai dòng máu Đức và Philippines sở hữu gương mặt khả ái và phúc hậu khiến bất cứ ai ngắm nhìn đều khó có thể rời mắt. Sự nghiệp thăng hoa, cuộc sống gia đình hạnh phúc của cô đã khiến bao người phải ngưỡng mộ. Không những vậy, hành động ấm áp của mỹ nhân Philippines giữa mùa dịch Covid-19 mới đây lại càng khiến người hâm mộ không khỏi tự hào về thần tượng của mình.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines tự tay nấu 200 suất cơm, hỗ trợ bác sĩ giữa dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Marian Rivera xứng đáng với mệnh danh "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" trong mọi thời điểm.

Món ăn mà cô chuẩn bị là thịt lợn hầm cá chua (Meduno) kèm cơm trắng. Suất cơm Menudo được đánh giá là một trong những món ăn truyền thống của người Philippines. Hiện tại, dịch Covid-19 tại Philippines đang có nhiều diễn biến phức tạp với số ca nhiễm tăng vọt trong những ngày gần đây. Do đó, hành động nhân văn và ý nghĩa của mỹ nhân như là lời tri ân gửi tới đội ngũ y tế - những người đang vất vả ngày đêm để kiểm soát đẩy lùi dịch Covid-19. Cùng với việc tự mình chuẩn bị cơm cho các y bác sĩ ngay tại tuyến đầu chống dịch, cô nàng kêu gọi người dân thực hiện cách ly tại nhà, hạn chế ra ngoài để tình hình bớt phức tạp.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines tự tay nấu 200 suất cơm, hỗ trợ bác sĩ giữa dịch Covid-19 - Ảnh 2.

Marian Rivera tự mình chuẩn bị cơm cho các y bác sĩ ngay tại tuyến đầu.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines tự tay nấu 200 suất cơm, hỗ trợ bác sĩ giữa dịch Covid-19 - Ảnh 3.

Cận cảnh suất cơm được cô nàng chế biến được công chúng hết lời khen ngợi.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines tự tay nấu 200 suất cơm, hỗ trợ bác sĩ giữa dịch Covid-19 - Ảnh 4.

Marian Rivera (sinh năm 1984) được biết đến như nữ hoàng màn ảnh, có sự nghiệp thành công và nhan sắc xinh đẹp cùng gia đình hạnh phúc bên người chồng nổi tiếng Dingdong Dantes.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines tự tay nấu 200 suất cơm, hỗ trợ bác sĩ giữa dịch Covid-19 - Ảnh 5.

Vẻ đẹp lai Tây Ban Nha đặc biệt kèm nụ cười tươi tắn của người đẹp này đã "đốn tim" vô số khán giả.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines tự tay nấu 200 suất cơm, hỗ trợ bác sĩ giữa dịch Covid-19 - Ảnh 6.